Đội 5, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH: Tăng cường bảo đảm TTATGT tuyến đường Cầu Đất

19:06 26/09/2023

Triển khai kế hoạch bảo đảm ANTT nói chung và công tác bảo đảm TTATGT nói riêng trên địa bàn thành phố theo chức năng, nhiệm vụ được giao, Đội 5, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH - CATP đã tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, chốt điểm, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm pháp luật, góp phần giữ vững TTATGT trên tuyến đường Cầu Đất.

Tổ công tác Đội 5, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH làm nhiệm vụ tại phố Cầu Đất

Theo thông lệ, mỗi khi đến dịp Trung thu, đường Cầu Đất sẽ trở thành tuyến phố có mật độ giao thông qua lại, đậu đỗ rất đông do nhu cầu mua  sắm của người dân.

Việc người dân dừng đỗ xe không đúng quy định, lấn chiếm trái phép lòng đường, vỉa hè trong quá trình chờ đến lượt vào mua bánh Trung thu đã gây ra cảnh ùn tắc giao thông dọc tuyến phố. 

Tổ công tác Đội 5, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH hướng dẫn người dân đậu đỗ xe đúng nơi quy định

Để bảo đảm cho các phương tiện qua lại trên tuyến đường Cầu Đất được thông suốt, lại tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua bán, kinh doanh của người dân cũng như các cơ sở sản xuất, kinh doanh bánh Trung thu trên tuyến phố, Đội 5, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH đã tăng cường bố trí lực lượng, phương tiện tổ chức tuần tra, kiểm soát, chốt điểm bảo đảm ANTT và TTATGT trên tuyến phố.

                               Tổ công tác Đội 5, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH làm nhiệm vụ tại phố Cầu Đất

Trong quá trình tuần tra, kiểm soát, đơn vị đã chú trọng tăng cường công tác tuyên truyền, vận động, hướng dẫn người dân nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của pháp luật, đậu đỗ xe đúng nơi quy định. Đồng thời, kiên quyết xử lý những trường hợp cố tình vi phạm.

Qua đó, góp phần đảm bảo cho các phương tiện qua lại trên tuyến phố được lưu thông nhịp nhàng, không để xảy ra cảnh chen lấn, xô đẩy giữa người, phương tiện dừng đỗ chờ mua bánh Trung thu; tình hình TTATGT được bảo đảm.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông