Dự báo có "mưa vàng" cho Đoàn Việt Nam

14:11 22/08/2017

Điền kinh – môn thi đấu là chủ lực của đoàn thể thao Việt Nam sẽ khởi tranh ngày thi đầu tiên tại SEA Games 29 với một loạt hảo thủ tên tuổi. Cùng với Điền kinh, thể thao Việt Nam còn thi đấu ở các môn thế mạnh khác, nên dự báo hôm nay sẽ là ngày có “mưa vàng” cho đoàn Việt Nam.

 

Ánh Viên là nhân tố tạo nên cơn mưa HCV cho thể thao Việt Nam

Điền kinh – môn thi đấu là chủ lực của đoàn thể thao Việt Nam sẽ khởi tranh ngày thi đầu tiên tại SEA Games 29 với một loạt hảo thủ tên tuổi. Cùng với Điền kinh, thể thao Việt Nam còn thi đấu ở các môn thế mạnh khác nên dự báo hôm nay sẽ là ngày có “mưa vàng” cho đoàn Việt Nam. 

Tâm điểm của môn điền kinh sẽ tập trung vào nội dung 100m nữ với sự tranh tài của Lê Tú Chinh; cự ly 400m rào nữ với đương kim vô địch Nguyễn Thị Huyền; 400m rào nam có Nguyễn Công Lịch; đi bộ 20 km là Nguyễn Thành Ngưng. Đây chính là những niềm hy vọng vàng của điền kinh Việt Nam. 

Bơi lội bước vào tranh tài ngày thi thứ 2 và  Ánh Viên tiếp tục là cái tên đáng chú ý ở 2 cự ly 200m ngửa và 400m tự do nữ.

Ánh Viên vượt qua vòng loại để giành vé vào chung kết một cách thuyết phục ở vị trí dẫn đầu. Ngoài ra, các đồng đội của cô cũng sẽ tranh vòng loại buổi sáng với Kim Sơn, Thành Bảo (200m ếch); Quý Phước, Ngọc Huynh (200 bướm); Mỹ Thảo (400m tự do) và tiếp sức 4x100m tự do nam…

 ÁNh Viên giành quyền vào chung kết 2 cự ly 200m ngửa nữ và 400m hỗn hợp

TDDC bước vào tranh tài các nội dung đơn môn của nam với sự góp mặt của các tuyển thủ Đặng Nam, Đinh Phương Thành, Đỗ Vũ Hưng, Lê Thanh Tùng, Phạm Phước Hưng , Trần Đình Vương ở các nội dung thể dục tự do, ngựa vòng, vòng treo.

Đây là những nội dung được hy vọng rất cao sẽ mang về HCV trong ngày thi này. Ở nội dung vòng treo nam, Đặng Nam xuất sắc giành HCV với 14.300 điểm, Phước Hưng giành  HCB với 13.550 điểm. 

Bắn súng: nhà vô địch Olympic 2016 Hoàng Xuân Vinh sẽ bước vào tranh tài ở nội dung 50m sung ngắn nam, tham dự nội dung này còn có đồng đội của anh là Trần Quốc Cường. Ngoài ra, các xạ thụ Việt Nam sẽ tranh tài ở 10m sung trường hơi nam và 25m súng ngắn nữ. Bất ngờ đã đến khi Hoàng Xuân Vinh bị loại khi chỉ giành 104,6 điểm sau 12 loạt bắn. 

Ngoài những môn kể trên, các môn karatedo, wushu, bắn cung, đấu kiếm, xe đạp pentanque… tiếp tục thi đấu và tranh chung kết ở các nội dung. Đây đều là những môn khả năng sẽ giành được HCV cho đoàn Việt Nam. Theo đánh, thể thao Việt Nam sẽ giành được ít nhất 6 HCV ở chung kết các môn diễn ra vào chiều và tối nay..

Phan Tuấn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông