Gia đình bệnh nhi viết thư cảm ơn cán bộ, nhân viên Y tế Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng

    20:52 20/07/2024

    Trên đường về nhà ở xã Kiền Bái (huyện Thủy Nguyên), nữ điều dưỡng Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng đã dừng xe giữa đường, kịp thời sơ cứu bé trai sơ sinh 7 ngày tuổi trong tình trạng đã ngừng thở do bị sặc sữa đến cơ sở y tế gần nhất. Sau đó, bé sơ sinh được nhập viện tại Khoa Hồi sức tích cực và chống độc, Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng. Qua một thời gian nỗ lực điều trị với các chuyên gia đầu ngành nhi của Bệnh viện cũng như sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại đã giúp cháu thoát khỏi “cửa tử” trở về với gia đình.

    Ngày 17/7/2024 khi sức khỏe của cháu bé đã ổn định và được xuất viện, anh H.M.T là bố cháu bé đã viết bức thư với tất cả lòng biết ơn gửi đến Ban Giám đốc Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng; Lãnh đạo Khoa Hồi sức tích cực và chống độc, cùng toàn thể đội ngũ bác sỹ, điều dưỡng, y tá Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng.

    Anh T. bày tỏ niềm vui vỡ òa trước trình độ và tâm huyết của lãnh đạo, y bác sĩ, điều dưỡng của bệnh viện và các khoa, phòng. Trong suốt quá trình cấp cứu và điều trị cho cháu gia đình anh luôn nhận được sự thăm hỏi, động viên, tư vấn, hỗ trợ kịp thời từ các cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện.

    Thư cảm ơn của gia đình cháu bé sơ sinh gửi Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng

    Trong thư, anh T. nêu rõ: “Bằng tất cả sự biết ơn chân thành nhất, tôi và gia đình xin gửi lời cảm ơn đến Ban giám đốc Bệnh viện. Xin gửi lời cảm ơn đến bác sĩ Vũ Hữu Quyền - Trưởng khoa Hồi sức tích cực chống độc, cùng các Bác sĩ: Trần Văn Lân, Vũ Đình Mai - Phó Khoa Hồi sức tích cực và Chống độc… cùng tất cả đội ngũ các bác sĩ, điều dưỡng tại Bệnh viện... Đặc biệt, gia đình tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến chị Nguyễn Thị Thảo - điều dưỡng Khoa Hô hấp, là người đầu tiên sơ cứu kịp thời, giúp con tôi thoát khỏi nguy hiểm.

    Trong những ngày con tôi điều trị tại Bệnh viện, gia đình tôi luôn thấy được sự tận tâm, chăm sóc nhiệt tình từ các y bác sĩ trong việc điều trị và chăm sóc bệnh nhân nói chung và con trai tôi nói riêng. Cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện luôn thể hiện đúng với câu nói “Lương y như từ mẫu” của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Vì vậy mà đến nay con tôi đã phục hồi tốt, sức khoẻ đã ổn định.

    Với gia đình tôi, cô Thảo và các bác sĩ chính là những người mẹ đã sinh ra con tôi thêm một lần nữa. Tôi vô cùng xúc động và biết ơn”.

    Trong thư, anh T. cũng gửi lời kính chúc toàn thể đội ngũ y bác sĩ khoa Hồi sức tích cực và Chống độc nói riêng cùng tập thể cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện nói chung luôn mạnh khỏe, công tác tốt và luôn là niềm tin yêu của bệnh nhân và gia đình người bệnh.

    VŨ DUYÊN

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông