Giải bóng chuyền nam CAQ Kiến An: Liên quân Văn Đẩu - Ngọc Sơn - Trần Thành Ngọ xuất sắc giành ngôi vô địch

12:53 25/03/2022

Chiều 24-3, CAQ Kiến An tổ chức chương trình bế mạc giải bóng chuyền mừng Đảng, mừng Xuân năm 2022. Dự chương trình có các đồng chí: Thượng tá Bùi Công Minh – Trưởng CAQ; các đồng chí Phó Trưởng CAQ, đại diện chỉ huy các đơn vị thuộc CAQ; Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Phụ nữ, Chủ tịch Công đoàn CAQ, tổ trọng tài, vận động viên đến từ các đội tuyển và đông đảo các cổ động viên.
Quang cảnh chương trình bế mạc giải đấu

Giải bóng chuyền CAQ Kiến An mừng Đảng, mừng Xuân năm 2022 thu hút sự tham gia của 6 đội tuyển đến từ liên quân các Đội nghiệp vụ CAQ và Công an các phường.

Các đại biểu làm lễ chào cờ

Trải qua 9 trận đấu quyết liệt, đầy kịch tính, đội tuyển đến từ Liên quân Văn Đẩu - Ngọc Sơn - Trần Thành Ngọ đã xuất sắc vươn lên giành Cúp Vô địch của giải đấu.

Giải Á quân thuộc về đội tuyển đến từ Liên quân PCCC - CTHC – TH. Đây là đội tuyển theo sát, cạnh tranh từng điểm đối với nhà đương kim vô địch trong suốt các sét đấu cuối cùng.

Thượng tá Vũ Xuân Tĩnh - Phó Trưởng CAQ Kiến An, Trưởng BTC giải đấu phát biểu bế mạc

Tiếp đến là giải Ba thuộc về 2 đội tuyển đến từ Liên quân khối Điều tra, An ninh và Liên quân GTTT - QLHC- HTTP và giải Khuyến khích được trao cho 2 đội đến từ Liên quân phường Nam Sơn – Quán Trữ - Đồng Hoà, Lãm Hà và Liên quân phường Phù Liễn – Tràng Minh – Bắc Sơn.

Thượng tá Bùi Công Minh – Trưởng CAQ tặng hoa chúc mừng tổ Trọng tài

Mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 có thời điểm phải tạm hoãn nhưng giải đấu khép lại thành công tốt đẹp, cống hiến cho khán giả rất nhiều những pha bóng hay, những điểm số đẹp, đáp ứng niềm mong đợi của các vận động viên cũng như toàn thể lãnh đạo, CBCS Công an quận và đội ngũ các cổ động viên tràn đầy nhiệt huyết.

Thượng tá Phạm Văn Dũng - Phó Trưởng CAQ tặng hoa chúc mừng 2 đội giành giải Khuyến khích
Thượng tá Trần Long Vân - Phó Trưởng CAQ tặng hoa, cờ chúc mừng 2 đội giành giải Ba
Thượng tá Trần Công Minh - Phó Trưởng CAQ tặng hoa chúc mừng đội giành giải Nhất
Thượng tá Vũ Xuân Tĩnh - Phó Trưởng CAQ Kiến An, Trưởng BTC giải đấu tặng hoa, cờ, cúp tặng đương kim vô địch

Qua đó, góp phần cổ vũ mạnh mẽ tinh thần luyện tập TDTT, rèn luyện sức khoẻ theo gương Bác Hồ vĩ đại, phấn đấu “Khoẻ” để phục vụ nhân dân ngày một tốt hơn. Đồng thời, góp phần làm phong phú hơn đời sống văn hoá, tinh thần cho CBCS Công an quận, giúp CAQ lựa chọn ra các vận động viên xuất sắc, giàu tiềm năng nhất tham gia vào đội tuyển để đi tranh tài tại các giải đấu cao hơn…

Lãnh đạo CAQ Kiến An cùng nhà vô địch giải đấu

Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực của đơn vị chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Ngày Thể thao Việt Nam.

Một số pha bóng đẹp của 2 đội tuyển tranh ngôi vô địch:

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông