Tuổi trẻ CAQ Kiến An: Xung kích, sáng tạo trong thực thi nhiệm vụ

16:04 17/01/2022

Thời gian qua, song song với việc chú trọng làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đội ngũ cán bộ, ĐVTN, Đoàn Thanh niên CAQ Kiến An đã phát huy hiệu quả vai trò xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ đơn vị trong thực thi các nhiệm vụ. Trong đó, phải kể đến vai trò xung kích của cán bộ, ĐVTN đơn vị trong quá trình nỗ lực học tập, nghiên cứu, ứng dụng tiến bộ KHCN phục vụ các mặt công tác chuyên môn.
ĐVTN CAQ Kiến An tích cực tham gia cấp CCCD gắn chíp điện tử tại nhà cho người già yếu

Vốn là những cán bộ trẻ được đào tạo chuyên sâu tại các trường CAND, lại không ngừng học tập, phấn đấu, rèn luyện, nâng cao trình độ lý luận chính trị, nghiệp vụ, ngoại ngữ, tin học đáp ứng yêu cầu công tác đặt ra, thời gian qua, đội ngũ cán bộ, ĐVTN Công an quận Kiến An luôn năng động, sáng tạo áp dụng những kiến thức đã được đào tạo, trang bị, nhất là những tiến bộ KHCN vào thực tiễn công tác tại đơn vị.

Trong đó, có nhiều đoàn viên sau khi hoàn thành chương trình đào tạo của các khoá học công nghệ cao đã tích cực tham gia vào công tác chuyên môn của đơn vị.

Qua đó, giúp giảm tải được rất nhiều khâu lưu trữ dữ liệu cũng như tối ưu hóa khả năng tìm kiếm, tra cứu thông tin. Hiện tại, Công an quận đã cử hơn 20 CBCS theo học các lớp bồi dưỡng, đào tạo nâng cao trình độ nghiệp vụ, năng lực công tác, trong số đó, lực lượng ĐVTN chiếm trên 70%.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông