Hội hưu trí Công ty Nhựa Tiền Phong Hải Phòng kỷ niệm 25 năm ngày thành lập

05:48 28/06/2020

Sáng 27-6, Hội hưu trí Công ty Nhựa Thiếu niên Tiền Phong Hải Phòng tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập (19/5/1995-19/5/2020). Dự buổi lễ có các đồng chí: Đặng Quốc Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong; Chu Văn Phương, Tổng Giám đốc Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong; Nguyễn Hữu Nam, Chủ tịch Hội hưu trí Nhựa Tiền Phong, cùng đại diện các đồng chí trong Ban điều hành Công ty, nguyên lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ và hơn 600 hội viên.

 

Các
Ông Đặng Quốc Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong phát biểu tại buổi lễ

Trong không khí trang trọng, ấm cúng, với những lời ca tiếng hát chan chứa niềm yêu thương, các hội viên Công ty Hội hưu trí Nhựa Tiền Phong Hải Phòng đã cùng nhau ôn lại kỷ niệm, những năm tháng lao động sản xuất dưới mái nhà chung Nhựa Tiền Phong, cũng như hồi tưởng lại những tháng ngày đã cống hiến cả tuổi thanh xuân của mình cho ngành nhựa Việt Nam với biết bao kỷ niệm vui, buồn.

Các
Ông Nguyễn Hữu Nam, Chủ tịch Hội hưu trí Nhựa Tiền Phong đọc diễn văn kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập Hội

Được thành lập từ năm 1995, từ gần 100 hội viên là các cán bộ nhân viên lớp đàn anh, đàn chị là những người đặt viên gạch đầu tiên xây dựng nhà máy Nhựa Thiếu niên Tiền Phong. Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, Hội hưu trí Nhựa Tiền Phong đã lớn mạnh không ngừng, đến nay số hội viên của hội đã lên tới 645 hội viên, sinh hoạt ở 18 tổ, định kỳ 1 năm 2 lần.

Với sự tâm huyết của Ban chấp hành hội, cùng sự quan tâm đặc biệt của Ban lãnh đạo Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong, những năm qua, Hội hưu trí Nhựa Tiền Phong không chỉ là nơi sinh hoạt giúp kết nối các hội viên là cán bộ, công nhân viên đã nghỉ hưu ở các quận, huyện trong thành phố, mà còn là cầu nối giữa những người đã nghỉ công tác với những người là cán bộ, công nhân viên hiện đang làm việc và cống hiến, xây dựng công ty ngày càng phát triển như ngày hôm nay.

 

Các
Đại diện lãnh đạo Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong, Hội hưu trí Nhựa Tiền Phong tặng quà, chúc mừng sinh nhật các hội viên tuổi 70

Với quy chế hoạt động được xây dựng rõ ràng, những năm qua, Ban chấp hành Hội hưu trí Nhựa Tiền Phong đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực cho các cán bộ hội viên như: cùng nhau quan tâm, chăm sóc các hội viên khi ốm đau; tổ chức sinh nhật cho các hội viên cao tuổi…

Bên cạnh đó, Hội còn tổ chức giao lưu với các hội ở các tỉnh, thành phố khác trong ngành nhựa Việt Nam; tham gia hội diễn văn nghệ ba miền Bắc-Trung-Nam do Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong tổ chức, đã giành được những giải thưởng cao, giúp cho phong trào hội ngày càng phát triển.

Qua đó, góp phần mang lại tình cảm gắn bó kéo sơn, giúp các hội viên kết lại gần nhau hơn.  Kết quả: Hội đã cho ra đời được 3 tập thơ, duy trì “Tạp chí hội hưu Nhựa Tiền Phong”, duy trì đội văn nghệ với số lượng trên 20 hội viên, hoạt động suốt 10 năm qua…

Các
Nhiều tiết mục văn hóa, văn nghệ đặc sắc được tổ chức tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, sau khi điểm lại những thành tích nổi bật của Công ty trong giai đoạn vừa qua, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong Đặng Quốc Dũng, thay mặt cho HĐQT, Ban lãnh đạo Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong gửi lời cảm ơn sâu sắc, lời chúc sức khỏe, cũng như lời tri ân tốt đẹp nhất tới toàn thể hội viên, các cán bộ, công nhân viên hưu trí.

Đồng thời nhấn mạnh, trải qua 60 năm hình thành và phát triển, để trở thành một doanh nghiệp đứng đầu ngành nhựa Việt Nam như hiện nay là công lao to lớn của các bác, các cô chú, các anh chị-những người đã đặt những viên gạch đầu tiên để xây dựng lên nhà máy Nhựa Thiếu niên Tiền Phong, tiền thân của Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong ngày nay.

Ông Đặng Quốc Dũng mong muốn trong thời gian tới, Hội hưu trí Nhựa Tiền Phong tiếp tục phát triển và đồng hành cùng Ban lãnh đạo Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong, tiếp tục là sợi dây kết nối với các thế hệ con, cháu đang miệt mài ngày đêm lao động, cống hiến, sáng tạo, đổi mới để tiếp nối truyền thống cha ông, tự hào giữ vững thương hiệu Nhựa Tiền Phong, đưa Nhựa Tiền Phong ngày càng vươn cao, bay xa hơn nữa.

Cũng tại buổi lễ, Hội hưu trí Nhựa Tiền Phong đã tổ chức tặng quà, chúc mừng sinh nhật cho các hội viên tuổi 70.

 TG

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông