Khám bệnh miễn phí cho 350 người

    18:48 15/06/2019

    Nhân kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống Hội Người cao tuổi Việt Nam (6-6-1941-6-6-2019), UBND xã Bạch Đằng vừa phối hợp với Bệnh viện Đa khoa huyện Tiên Lãng tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho 350 người cao tuổi, cựu thanh niên xung phong, nạn nhân chất độc da cam và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

    Người dân được đo huyết áp, tim mạch, phổi; khám chuyên khoa mắt, các bệnh ngoài da... tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí. Các bác sĩ còn tư vấn, hướng dẫn cho các cụ cao tuổi và các cháu học sinh về liều lượng, cách sử dụng thuốc; tư vấn cách phòng, tránh một số bệnh thường gặp ở tuổi già, các chế độ sinh hoạt, ăn uống phù hợp đối với người cao tuổi, nhất là trong điều kiện thời tiết mùa hè nắng nóng để bảo đảm sức khỏe.

    Chương trình khám bệnh, tư vấn và phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Bạch Đằng là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, mang tính nhân văn, nhân đạo sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của cộng đồng đối với những đối tượng bảo trợ xã hội, còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

    TRUNG KIÊN

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông