Khối thi đua bệnh viện tuyến thành phố đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2023

    10:06 22/12/2023

    Ngày 21-12, tại Bệnh viện Mắt Hải Phòng, Khối thi đua bệnh viện tuyến thành phố đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đến dự hội nghị có đồng chí Lê Minh Quang, Giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Hội đồng Thi Đua Khen Thưởng Ngành Y Tế Hải Phòng; đại diện Ban thi đua khen thưởng thành phố và 9 bệnh viện tuyến thành phố.

    Khối thi đua bệnh viện tuyến thành phố gồm 9 bệnh viện: Bệnh viện Mắt (trưởng khối), Bệnh viện: Hữu Nghị Việt Tiệp, Trẻ em, Phụ Sản, Kiến An, Tâm thần, Phổi, Y học cổ truyền, Phục Hồi Chức Năng. Trong năm 2023, các bệnh viện trong khối thi đua đã thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh, nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển kỹ thuật mới, kỹ thuật cao, đào tạo nhân lực, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế… Các bệnh viện đã hoàn thành và vượt qua các chỉ tiêu, kế hoạch được giao, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành Y tế thành phố.

    Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí PGS. TS Lê Minh Quang – Giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Hội đồng Thi Đua Khen Thưởng Ngành Y Tế Hải Phòng đã biểu dương những kết quả mà các bệnh viện trong khối đạt được trong năm 2023, khắc phục khó khăn, thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua gắn với nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị, từng bước nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, tạo sự hài lòng của người bệnh đối với bệnh viện.

    Bệnh viện Mắt Hải Phòng nhận cờ thi đua khen thưởng của UBND thành phố và Bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp làm đơn vị Trưởng khối năm 2024

    Tại hội nghị, các bệnh viện đã thảo luận, chia sẻ kết quả thi đua, khen thưởng năm 2023, đề ra các mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp thi đua năm 2024. Các bệnh viện đã bày tỏ quyết tâm phấn đấu, nỗ lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024, góp phần xây dựng ngành Y tế thành phố ngày càng phát triển, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân.

    Trong phần khen thưởng, Bệnh viện Mắt Hải Phòng được vinh danh là bệnh viện đi đầu trong khối thi đua, đạt nhiều thành tích nổi bật trong lĩnh vực khám chữa bệnh mắt, đào tạo nhân lực, nghiên cứu khoa học và phòng chống mù loà. Bệnh viện cũng được biểu dương vì đã đảm nhận vai trò trưởng khối thi đua một cách hiệu quả, tạo sự đoàn kết, hỗ trợ và giao lưu giữa các bệnh viện trong khối.

    Kết thúc hội nghị, Khối thi đua Bệnh viện tuyến thành phố đã bỏ phiếu bình xét thi đua và kết quả Bệnh viện Mắt Hải Phòng nhận cờ thi đua khen thưởng của UBND thành phố; bầu đơn vị Bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp làm đơn vị Trưởng khối năm 2024. Hội nghị đã thành công tốt đẹp, tạo động lực cho các bệnh viện trong khối thi đua tiếp tục phát huy truyền thống, nâng cao chất lượng dịch vụ, đổi mới sáng tạo, phục vụ nhân dân.

    VŨ DUYÊN

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông