Kịp thời hỗ trợ thí sinh đến nhầm điểm thi

15:11 08/06/2022

Sáng 8-6, tại điểm thi Trường THPT Thái Phiên, vào lúc 7h30', các thí sinh tham gia kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT đã vào trường ổn định để chuẩn bị bước vào phòng thi.
ĐVTN kịp thời hỗ trợ thí sinh đến điểm thi an toàn

Nhưng ngoài cổng trường vẫn còn một em học sinh do để quên giấy dự thi nên loay hoay mãi không cách nào tìm thấy tên của mình tại các phòng thi. Mặc dù các thầy cô giáo, các anh chị tình nguyện viên có mặt tại điểm thi đã vào cuộc hỗ trợ tìm giúp phòng thi cho học sinh trên, đồng thời trao đổi với các anh chị đoàn viên đang tham gia hỗ trợ tại điểm thi Trường THCS Đà Nẵng tìm giúp nhưng vẫn không tìm thấy tên em đâu. Sau khi gọi điện hỏi cô giáo Chủ nhiệm lớp tại trường cấp 2 của em mới biết em dự thi tại điểm thi Trường THPT Hải An.

Ngay khi biết tin, 2 bạn đoàn viên là Đặng Tùng Sơn - Đoàn viên Phường Máy Tơ và Nguyễn Duy Hiếu - Đoàn viên Phường Cầu Tre (Ngô Quyền) đã nhanh chóng di chuyển đến đón, chở thí sinh nhầm điểm thi đến Trường THPT Hải An.

Nhờ có sự giúp đỡ kịp thời của 2 bạn đoàn viên Sơn – Hiếu mà thí sinh trên đã may mắn có mặt tại phòng thi kịp thời gian vào làm bài dự thi.

Từ sự việc “nhầm địa điểm thi” của học sinh nêu trên cũng cho thấy mỗi gia đình, nhà trường, nhất là bản thân mỗi thí sinh cần dành thời gian quan tâm, chú ý hơn nữa đến việc thi cử của mình, tránh chủ quan, khinh suất để xảy ra việc ngoài ý muốn làm ảnh hưởng đến kết quả thi cử của bản thân…

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông