Ngang nhiên vào nhà trộm cắp điện thoại

16:02 26/08/2017

Công an quận Lê Chân cho biết vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Hoài Nam, sinh 1989, ở Lê Hồng Phong, Minh Khai, Hưng Yên, về hành vi Trộm cắp tài sản.

Đối tượng Nguyễn Hoài Nam. Ảnh NH

Theo tài liệu điều tra, 15h30’ ngày 17-8, Nam một mình điều khiển xe máy nhãn hiệu Honda Dream BKS 14K 55526 đi trên đường Chợ Hàng, phường Dư Hàng Kênh. Khi đi qua số nhà số 377 chợ Hàng, tình cờ phát hiện thấy cửa nhà mở, trên mặt bàn uống nước kê trong phòng khách có để 1 ĐTDĐ, trong nhà lúc này không có ai, Nam liền nảy sinh ý định trộm cắp chiếc.

Nghĩ là làm, Nam lập tức quay xe lại, dựng trước cửa nhà số 377 Chợ Hàng, thản nhiên đi thẳng vào trong nhà thì phát hiện đó là chiếc điện thoại Iphone 6 plus. Đảo mắt một vòng quan sát xung quanh không thấy có người, Nam nhanh chóng nẫng ngay chiếc điện thoại cho vào túi quần rồi chuồn thẳng.

Về phía bị hại của vụ án là chị Nguyễn Thu Trang, sau khi phát hiện bị mất tài sản đã đến CAP Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân trình báo, đồng thời cung cấp các tài liệu được trích xuất từ máy camera an ninh của gia đình về đối tượng ghi vấn.

Đến 20h ngày 18-8, khi Nguyễn Hoài Nam đi xe máy đến trước cửa nhà số 82A Dân Lập, phường Dư Hàng Kênh thì chị Trang phát hiện, đã hô hoán và cùng quần chúng nhân dân bắt giữ Nam đưa đến CAP Dư Hàng Kênh trình báo.

Tại cơ quan công an, trước những bằng chứng không thể chối cãi, Nguyễn Hoài Nam đã cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội nêu trên.

Sau khi trộm cắp điện thoại của chị Trang, Nam đã mang đến hiệu cầm đồ bán được hơn 1 triệu đồng ăn tiêu hết.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông