Ngày hội hiến máu “Giọt hồng sẻ chia”

    16:58 06/11/2022

    Sáng 6-11, Ban Chỉ đạo (BCĐ) vận động hiến máu tình nguyện thành phố phối hợp với Liên đoàn Lao động thành phố tổ chức Ngày hội hiến máu “Giọt hồng sẻ chia” trong cán bộ, công chức, viên chức và công nhân lao động thành phố.
    Các đại biểu tham dự ngày hội hiến máu "Giọt hồng sẻ chia"

    Tham dự ngày hội có các đồng chí: Nguyễn Anh Tuân, Ủy viên Thành ủy, Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố; Đào Trọng Trung, Phó Trưởng ban Thường trực BCĐ vận động hiến máu tình nguyện thành phố, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố; Trần Quốc Chinh, Phó Giám đốc Sở Y tế thành phố cùng cán bộ, công chức, viên chức và công nhân lao động trên toàn địa bàn thành phố.

    Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Đào Trọng Trung phát biểu khai mạc ngày hội

    Phát biểu khai mạc ngày hội, đồng chí Đào Trọng Trung, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố chia sẻ, hiến máu nhân đạo là một hoạt động rất ý nghĩa trong công tác nhân đạo cứu người bằng chính giọt máu quý hiếm của mình hiến tặng.

    Với phương châm “máu có thể chờ người bệnh, người bệnh thì không thể chờ máu”, việc hiến máu tình nguyện đã góp phần đáp ứng nhu cầu thực tế và nguồn máu dự trữ phụ vụ yêu cầu trị bệnh của thành phố. Đây là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện sự sẻ chia đầy ắp nhân văn, tình người và cũng là truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam.

    Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Đào Trọng Trung cùng Ban Tổ chức thăm hỏi, tặng hoa động viên người tham gia hiến máu
    Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Đào Trọng Trung thăm hỏi, tặng hoa động viên người tham gia hiến máu

    Tại ngày hội, Ban Tổ chức đã bố trí các khu vực: khu vực đăng ký thông tin tham gia hiến máu; khu vực ngồi đợi lấy máu; khu vực tổ chức lấy máu; khu vực nhận quà tặng với biển chỉ dẫn cụ thể cùng các cán bộ hướng dẫn để đoàn viên tham gia hiến máu theo các bước một cách thuận tiện nhất.

    Cán bộ, công chức, viên chức và công nhân lao động thành phố sôi nổi hưởng ứng ngày hội hiến máu tình nguyện
    Cán bộ, công chức, viên chức và công nhân lao động thành phố sôi nổi hưởng ứng ngày hội hiến máu tình nguyện

    Ngày hội hiến máu tình nguyện trong cán bộ, công chức, viên chức và công nhân lao động thành phố thành công tốt đẹp đã thể hiện những nghĩa cử cao đẹp với tinh thần “Tương thân, tương ái”, hết lòng vì người bệnh.

    TÚ QUYÊN

    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông