Ngày hội hiến máu tình nguyện tại huyện Cát Hải

10:27 12/10/2017

Sáng 11-10, huyện Cát Hải phối hợp với Trung tâm huyết học truyền máu thành phố tổ chức ngày hội hiến máu tại UBND thị trấn Cát Bà.

 

Đồng chí Hoàng Hồng Luân, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng nhân dân tham gia hiến máu

Ngay từ sáng sớm, mặc dù thời tiết không thuận lợi nhưng đã có rất đông cán bộ, công nhân viên, các đơn vị LLVT, đoàn viên thanh niên và nhân dân đã có mặt tại UBND thị trấn Cát Bà để tham gia hiến máu tình nguyện.

Đồng chí Hoàng Hồng Luân, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện của huyện, cũng là một trong những người đầu tiên tham gia hiến máu.

Ngày hội hiến máu thu hút được sự tham gia của đông đảo cán bộ, công nhân viên lao động và nhân dân

Nhận thức ý nghĩa cao cả của việc hiến máu, từ tinh thần tình nguyện, ai cũng vui vẻ khi cho đi những giọt máu của mình với hy vọng cứu giúp những bệnh nhân cần máu, đem lại sự sống cho người kém may mắn.Theo ghi nhận, trong buổi sáng cùng ngày, ban tổ chức đã tiếp nhận hơn 123 đơn vị máu từ các đơn vị tham gia.

Cùng với việc tổ chức các ngày hội hiến máu tình nguyện, huyện Cát Hải cũng xây dựng được một lực lượng hiến máu dự bị đóng vai trò là ngân hàng máu sống sẽ cung cấp những đơn vị máu an toàn, chất lượng và nhanh nhất đến người bệnh khi có tình huống bất ngờ xảy ra.

Phong trào hiến máu tình nguyện ở huyện đảo đã lan tỏa ý nghĩa nhân văn sâu rộng tới cộng đồng dân cư, dần trở thành một nét đẹp văn hóa trong đời sống của người dân huyện đảo.

TG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông