Người dân gửi Thư cảm ơn Công an phường Cát Dài (Lê Chân)

15:40 21/10/2023

Anh Nguyễn Thế Nghiêm, ở thôn Xuân Tiến, xã Bắc Hưng, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng vừa gửi thư cảm ơn Công an phường Cát Dài, quận Lê Chân vì đã kiên trì tuyên truyền vận động, giải thích chính sách khoan hồng của pháp luật để gia đình tôi sớm nhận ra và vận động con mình ra đầu thú.

Trong thư, anh Nghiêm cho biết: vào tối ngày 23/3/2023 con trai tôi là Nguyễn Thế Sang, sinh năm 2006, là học sinh trường THPT Hùng Thắng, Tiên Lãng, Hải Phòng có cùng với một số bạn bè tụ tập đi đánh nhau với một nhóm đối tượng khác ở xã Quang Phục, cùng Tiên Lãng, Hải Phòng. Đến khoảng tháng 5 năm 2023 gia đình tôi nhận được giấy triệu tập của cơ quan công an thông báo triệu tập con trai tôi lên làm việc vì có liên quan đến hành vi đánh nhau.

Con trai tôi đã lên làm việc với cơ quan công an và trở về nơi cư trú. Tuy nhiên sau đó cháu Sang vào trong miền Nam. Một thời gian sau, gia đình chúng tôi  nhận được thông báo của cơ quan công an về việc thi hành lệnh bắt con trai tôi. Tuy nhiên thời điểm này cháu Nguyễn Thế Sang không có mặt ở nhà và gia đình cũng không liên lạc được với cháu. Thời gian gần đây, Công an phường Cát Dài, quận Lê Chân, Hải Phòng có đến gia đình để động viên và vận động gia đình liên lạc với cháu Sang sớm ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của Pháp Luật cũng như phân tích những quyền lợi, nghĩa vụ và quy định của pháp luật về hành vi vi phạm của cháu.

Trước sự động viên và giải thích kỹ lưỡng, chân tình của Công an phường Cát Dài, gia đình tôi đã nhanh chóng tìm mọi cách liên lạc với cháu Sang và động viên cháu ra đầu thú. Ngày 18/10/2023 vừa qua, tôi đã đưa cháu Sang đến Công an phường Cát Dài đầu thú để cháu Sang được hưởng sự khoan hồng của Pháp luật.

Bằng thư này, tôi xin gửi lời cảm ơn đến Công an phường Cát Dài, Lê Chân, Hải Phòng. Qua đây, tôi đề nghị Công an thành phố Hải Phòng, Công an quận Lê Chân có hình thức động viên, khen thưởng kịp thời đối với Công an phường Cát Dài. Xin chân thành cảm ơn các đồng chí!

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông