Nhân dân gửi thư cảm ơn Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH

22:24 11/10/2023

Trước đây, chị Vũ Thị Mai Hường, sinh 1987, ở Chung cư Viện 103, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội và 2 con trai có đăng ký hộ khẩu thường trú tại số 14 Lô 22 Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng.

                                         Thư cảm ơn của chị Hường gửi Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH

Năm 2017, chị Hường và các con đã làm thủ tục chuyển hộ khẩu thường trú lên Hà Nội sinh sống và có tên trong Sổ hộ khẩu (giấy) tại địa chỉ Chung cư Viện 103, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội. Tuy nhiên, thời gian gần đây thì được biết trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú của chị và con trai Hoàng Vĩnh Khang là địa chỉ cũ tại Hải Phòng. Do đó, chị và con trai chưa thể thực hiện tích hợp định danh điện tử tại Hà Nội.

Được sự hướng dẫn, giúp đỡ tận tình của Đại uý Nguyễn Thị Quỳnh Mai, cán bộ Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH, CATP, gia đình chị Hường đã liên hệ với các đơn vị có liên quan để làm thủ tục chỉnh sửa dữ liệu thông tin trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư về đúng địa chỉ đăng ký hộ khẩu thường trú của chị và con trai tại Hà Nội và thực hiện kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức 2 thành công.

Vừa qua, chị Hường đã có thư cảm ơn gửi Giám đốc CATP và Trưởng Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH. Qua thư, chị Hường trân trọng bày tỏ niềm cảm ơn sâu sắc trước tinh thần, thái độ “Vì Nhân dân phục vụ” của Đại uý Nguyễn Thị Quỳnh Mai cũng như các đồng chí Công an khác đã tận tình hướng dẫn, giúp đỡ mẹ con chị sớm hoàn thiện việc chỉnh sửa thông tin địa chỉ đăng ký hộ khẩu thường trú về đúng với thực tế để kích hoạt thành công tài khoản định danh điện tử mức độ 2 phục vụ cho các giao dịch hành chính.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông