Người dân gửi thư cảm ơn Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH CATP

15:17 15/09/2024

Chị Đỗ Diệu Thanh, ở phường Lãm Hà, quận Kiến An, TP Hải Phòng vừa viết thư cảm ơn CBCS Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH CATP vì đã nhanh chóng kịp thời đến hỗ trợ gia đình chị trong cơn bão số 3 vừa qua.

Trong thư, chị Đỗ Diệu Thanh chia sẻ: Vào 13 giờ 10 phút ngày 07/9/2024, trong thời gian Bão số 3 Yagi đổ bộ, gia đình tôi tại địa chỉ số 309 đường Trường Chinh, phường Lãm Hà, quận Kiến An đã bị cây cổ thụ đổ và đè vào nhà làm kẹt cửa, có nguy cơ sập mái nhà. Trong nhà tôi lúc đó hiện có 04 người. Sau đó chúng tôi đã gọi điện xin được Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ hỗ trợ. Trong thời gian rất ngắn sau đó đã có 06 cán bộ và 01 xe ô tô đến hỗ trợ chúng tôi.

Mặc dù trong điều kiện mưa to, gió lớn, nhiều cây xanh trên đường bị bật gốc nhưng lực lượng Cảnh sát chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã không ngại nguy hiểm triển khai lực lượng, phương tiện chuyên dụng cắt các phần cây xanh đè trên mái nhà và tiếp cận vào trong nhà, hỗ trợ đưa gia đình chúng tôi đến nơi an toàn.

Sau khi tìm hiểu được biết lực lượng, phương tiện đến giúp chúng tôi là CBCS thuộc Đội Chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực Kiến An thuộc Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ CATP.

Qua sự việc trên tôi xin được trân trọng cảm ơn toàn thể cán bộ chiến sỹ Công an thành phố Hải Phòng nói chung và cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH CATP nói riêng đã giúp đỡ chúng tôi trong cơn bão vừa qua. Trân trọng!

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông