Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH - CATP: Trao quà tặng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

17:54 26/05/2024

Sáng 26/5, Thượng tá Trịnh Tuấn Anh – Trưởng Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH – CATP dẫn đầu đoàn công tác đơn vị đã có buổi đến thăm hỏi, trao quà tặng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trường Lao động xã hội Thanh Xuân, có địa chỉ tại số 130 Nguyễn Văn Hới, phường Thành Tô, quận Hải An, Hải Phòng. Cùng đi có Chỉ huy các đội công tác, Ban chấp hành Hội Phụ nữ, Chi đoàn Thanh niên, Công đoàn cơ sở của đơn vị.
Thượng tá Trịnh Tuấn Anh – Trưởng Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH chia sẻ tại hội nghị

Thời gian qua, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH thường xuyên phối hợp với một số phòng chức năng thuộc Sở Lao động, Thương binh & Xã hội thành phố trong công tác bảo đảm TTATXH, vi bình yên cuộc sống, vì hạnh phúc Nhân dân.

Qua công tác phối hợp, đơn vị được biết Trường Lao động xã hội Thanh Xuân hiện đang nuôi dưỡng, chăm sóc 37 trường hợp trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn.

Các thành viên trong đoàn công tác ân cần thăm hỏi cuộc sống hàng ngày của các cháu

Nhằm chung tay góp sức cùng các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể xã hội kịp thời quan tâm, chia sẻ, động viên các cháu; Đảng uỷ, lãnh đạo Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH đã chỉ đạo các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội đơn vị gồm: Hội Phụ nữ, Chi đoàn Thanh niên và Công đoàn cơ sở, tổ chức thăm hỏi, trao quà tặng các cháu.

Thượng tá Trịnh Tuấn Anh – Trưởng Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH trao quà tặng các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Đại diện các tổ chức đoàn thể chính trị, xã hội  Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH trao quà tặng các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Triển khai chương trình, các thành viên trong đoàn công tác đơn vị đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt, học tập hàng ngày của các cháu đang được Trường Lao động xã hội Thanh Xuân nuôi dưỡng, chăm sóc.

Những phần quà tuy nhỏ nhưng chan chứa tính yêu thương, niềm cảm thông, sẻ chia của tập thể lãnh đạo, CBCS đơn vị gửi trao đến các cháu.

Đoàn công tác cùng đại diện Trường Lao động xã hội Thanh Xuân và các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Đại diện các tổ chức đoàn thể chính trị, xã hội  Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH trao quà tặng các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Qua đó góp phần tiếp thêm niềm tin yêu và nghị lực, giúp các cháu tự tin sống vui, sống khỏe, nỗ lực vượt qua nghịch cảnh, chiến thắng số phận để trở thành những người có ích cho xã hội.

Hoạt động có ý nghĩa thiết thực, đậm tính nhân văn cao cả này của đơn vị đã góp phần tô thắm truyền thống “Tương thân, tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc và hình ảnh đẹp về người chiến sĩ CAND trong lòng Nhân dân.

Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực của đơn vị hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, chào mừng kỷ niệm Ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6/2024).

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông