Phòng Cảnh sát THAHS & HTTP - CATP: Tặng thưởng con CBCS có thành tích cao trong học tập

10:28 21/07/2022

Sáng 20-7, Ban Chỉ đạo hè Phòng Cảnh sát THAHS & HTTP – CATP tổ chức chương trình liên hoan, giao lưu, phát thưởng cho các cháu là con CBCS đơn vị đạt thành tích cao trong học tập năm học 2021-2022 và các cháu thiếu nhi. Dự chương trình có các đồng chí: Thượng tá Nguyễn Thị Lan Hương – Chủ tịch Hội Phụ nữ CATP, Đại uý Trần Danh Trung – Bí thư Đoàn Thanh niên CATP. Phía đơn vị có Thượng tá Bùi Đức Thắng – Phó Trưởng phòng, các đồng chí trong Thường vụ lãnh đạo Đảng uỷ, cấp uỷ, chỉ huy các đội công tác, Ban Chấp hành Chi đoàn cơ sở, Hội Phụ nữ, Công đoàn cơ sở và toàn thể các cháu là con CBCS đơn vị.

Thượng tá Bùi Đức Thắng – Phó Trưởng Phòng Cảnh sát THAHS&HTTP phát biểu động viên các cháu có thành tích cao trong học tập

Năm học 2021-2022, Phòng Cảnh sát THAHS & HTTP có 58 con em CBCS đạt thành tích cao trong học tập, trong đó có 48 cháu đạt học sinh giỏi, 10 cháu đạt học sinh tiên tiến. Đặc biệt, cháu Tô Chúc An là con đồng chí Tô Hồng Chương đã xuất sắc đạt danh hiệu HSG Quốc gia.

Các đại biểu dự chương trình

 Để động viên các cháu có thành tích cao trong học tập, Thượng tá Bùi Đức Thắng – Phó Trưởng Phòng Cảnh sát THAHS & HTTP đã có bài phát biểu ôn lại truyền thống vẻ vang 60 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng CSND Việt Nam. Qua đó, giúp các cháu biết đến ngày truyền thống quan trọng của lực lượng mà bố mẹ các cháu đang công tác.

Thượng tá Bùi Đức Thắng – Phó Trưởng Phòng Cảnh sát THAHS&HTTP trao thưởng tặng cháu Tô Chúc An đạt danh hiệu HSG Quốc gia

Thay mặt Đảng uỷ, lãnh đạo phòng, đồng chí phấn khởi biểu dương, ghi nhận thành tích học tập mà các cháu đã nỗ lực, phấn đấu đạt được trong năm học qua.

Thượng tá Nguyễn Thị Lan Hương – Chủ tịch Hội Phụ nữ CATP trao thưởng tặng các cháu đạt thành tích cao trong học tập

Đại uý Trần Danh Trung – Bí thư Đoàn Thanh niên CATP trao thưởng tặng các cháu đạt thành tích cao trong học tập
Thượng tá Bùi Đức Thắng – Phó Trưởng Phòng Cảnh sát THAHS&HTTP trao thưởng tặng các cháu đạt thành tích cao trong học tập
Các đại biểu cùng các cháu thiếu nhi

Đồng thời, đồng chí động viên các cháu tiếp tục phấn đấu đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trên con đường chiếm lĩnh tri thức, rèn luyện bản thân trở thành những công dân toàn diện: học giỏi, có sức khoẻ tốt, chăm ngoan, có lý tưởng, hoài bão cao đẹp, phấn đấu trở thành những người có đức, có tài dựng xây quê hương, đất nước ta ngày càng to đẹp, đoàng hoàng hơn, sánh vai cùng các cường quốc năm châu như nguyện ước lúc sinh thời Bác Hồ hằng mong; xứng đáng với truyền thống gia đình là con em CBCS Công an Nhân dân.

Các bậc phụ huynh và các cháu hào hứng tham gia các trò chơi giao lưu

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao thưởng cho 58 cháu có thành tích cao trong học tập và các cháu thiếu nhi là con em CBCS đơn vị.

Sau phần trao thưởng, các cháu đã cùng nhau hoà mình vào không khí sôi động, náo nhiệt của chương trình liên hoan, giao lưu văn hoá, văn nghệ với các trò chơi phát huy khả năng tư duy, óc sáng tạo, sự hồn nhiên, dí dỏm, đáng yêu của lứa tuổi thanh thiếu nhi.

Chương trình đã thực sự trở thành sân chơi bổ ích, lý thú, giúp con em CBCS đơn vị có dịp được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, giúp đỡ nhau vươn lên trong học tập, gặt hái nhiều thành công hơn nữa…

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông