Phòng Hậu cần - CATP: Quản lý, khai thác tốt phương tiện

13:30 25/04/2020

Thời gian qua, Phòng Hậu cần đã đổi mới, nâng cao hiệu quả quản lý, khai thác phương tiện, phục vụ chu đáo, kịp thời, an toàn các yêu cầu công tác, chiến đấu và xây dựng lực lượng của CATP.

Việc quản lý tốt, bảo dưỡng đúng thời hạn, định kỳ tại xưởng sửa chữa phương tiện đã góp phần nâng cao tuổi thọ động cơ, chất lượng phương tiện. Đơn vị cũng thường xuyên cập nhật tình trạng phương tiện, điều chuyển phương tiện theo quy định, phối hợp với Công an các đơn vị, địa phương tiến hành rà soát, không để xảy ra việc phương tiện quá hạn kiểm định.

Phòng Hậu cần đã triển khai thực hiện hiệu quả nhiều công trình, phần việc, trong đó phải kể đến "Nâng cao chất lượng công tác y tế dự phòng, đảm bảo vệ sinh môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm của lực lượng Công an thành phố". Đơn vị đã tham mưu với Giám đốc CATP đẩy mạnh công tác y tế dự phòng; Thành lập Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp của CATP; theo dõi, triển khai các biện pháp phòng và kiểm soát lây nhiễm, tiến hành phun khử trùng phòng, chống dịch bệnh tại các đơn vị. Đặc biệt, khi có dịch Covid-19, đơn vị đã chủ động tham mưu với Giám đốc CATP triển khai các biện  pháp phòng, chống hiệu quả. 

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông