Phường Vạn Hương (quận Đồ Sơn): Chủ động triển khai các biện pháp phòng, chống bão số 2

10:46 23/07/2024

Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố và Quận ủy, UBND quận Đồ Sơn, UBND phường Vạn Hương đã thường xuyên cập nhật tình hình, diễn biến của bão số 2; tập trung chỉ đạo và triển khai đồng bộ các biện pháp phòng, chống bão.
Địa bàn phường Vạn Hương không xảy ra ngập lụt, không có du khách và Nhân dân ra ngắm biển khi bão số 2 đổ bộ

Theo đó, UBND phường Vạn Hương đã khẩn trương thông báo, tuyên truyền, vận động và yêu cầu các doanh nghiệp, hộ kinh doanh du lịch trên địa bàn có phương án chằng chống, bảo vệ tài sản, phòng chống bão.

Đồng thời, phối hợp cùng Công an quận phân luồng giao thông, ngăn chặn Nhân dân và du khách hiếu kỳ ra xem sóng biển tại các khu vực ven biển (đường phía Đông) khi có mưa lớn, sóng to và bão đổ bộ.

Bên cạnh đó, cấp ủy, chính quyền phường đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị chủ động triển khai các phương án phòng chống úng lụt và sạt lở đất đồi núi do mưa lớn để bảo vệ an toàn tài sản và tính mạng của người dân; duy trì nghiêm công tác ứng trực, chủ động xử lý sự cố thiên tai có thể xảy ra trên địa bàn…

Địa bàn phường Vạn Hương không xảy ra ngập lụt, không có du khách và Nhân dân ra ngắm biển khi bão số 2 đổ bộ

Theo báo cáo của UBND phường Vạn Hương, trong sáng ngày 23/7, các khu dân cư và khu du lịch trên địa bàn lượng mưa không lớn, mực nước thấp, gió nhẹ; không xảy ra ngập lụt, không có cây đổ, không có Nhân dân và du khách ra ngắm biển, tắm biển.

Các lực lượng của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn phường tăng cường công tác tuần tra, thực hiện phương châm “4 tại chỗ” để đảm bảo an toàn cho Nhân dân và du khách trên địa bàn.

LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông