Quận Dương Kinh: Dừng hoạt động 4 cơ sở hành nghề y dược, thẩm mỹ vi phạm

    16:44 20/08/2019

    Thời gian qua, công tác y tế, phòng chống dịch bệnh luôn được quận Dương Kinh triển khai thực hiện.

    Quận Dương Kinh tăng cường kiểm tra cơ sở hành nghề y dược, y học cổ truyền, thực phẩm chức năng, thẩm mỹ (ảnh minh họa)

    Công tác y tế, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân được đảm bảo. Quận kiểm tra việc thực hiện các quy định của nhà nước đối với 30/63 cơ sở hành nghề y dược, y học cổ truyền, thực phẩm chức năng, thẩm mỹ.

    Kết quả cụ thể: có 25/30 cơ sở đạt yêu cầu, 5/30 cơ sở không đạt yêu cầu, yêu cầu dừng hoạt động 4 cơ sở và xử phạt vi phạm hành chính 1 cơ sở.

    Bên cạnh đó quận Dương Kinh tích cực tuyên truyền, phòng chống dịch bệnh mùa hè, đặc biệt là dịch tay chân miệng, sởi, sốt xuất huyết...

    Tính đến ngày 26-7, có 27 ca sởi, 20 ca bệnh tay chân miệng và 1 ca sốt xuất huyết Dengue. Các các ca bệnh được phát hiện và xử lý kịp thời, không có ca bệnh nặng và tử vong nào xảy ra.

    Trong công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình quận Dương Kinh tiếp tục triển khai thực hiện các mô hình, đề án nâng cao chất lượng dân số; tuyên truyền kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình cho các đối tượng trong độ tuổi sinh đẻ.

    Tổng số sinh trong tháng 7 là 56 trường hợp, lũy kế 7 tháng là 392 trường hợp, tăng 5 trường hợp so với cùng kỳ. 

     Xuân Hạ

     

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông