Quận Hồng Bàng: Kiểm tra vệ sinh ATTP đối với 625 cơ sở

16:02 20/03/2018

2 tháng đầu năm, cùng với việc tổ chức hiệu quả, phong phú các hoạt động VHVN, TDTT chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và đón xuân Mậu Tuất năm 2018; các chính sách bảo đảm an sinh xã hội được quận Hồng Bàng triển khai đầy đủ, kịp thời, đặc biệt là công tác vận động kinh phí xã hội hóa từ các nguồn để tổ chức thăm hỏi, tặng quà các đối tượng chính sách, người có công, đối tượng bảo trợ xã hội đảm bảo cho mọi người, mọi nhà đều có Tết với tổng số tiền lên đến trên 9,644 tỷ đồng.

Dành 9,644 tỷ đồng cho công tác an snh xã hội

 Ngoài ra, trong dịp trước, trong, sau Tết Nguyên đán, địa phương đã tăng cường kiểm tra các hoạt động quảng cáo, văn  hóa, dịch vụ văn hóa tại 11 điểm. Qua đó phát hiện, xử phạt hành chính 17,5 triệu đồng đối với 1 cơ sở vi phạm do không có giấy phép về hoạt động Karaoke trên địa bàn bàn phường Trại Chuối.

 Và để bảo vệ lợi ích chính đáng cho người tiêu dùng, địa phương đã tổ chức đoàn kiểm tra liên ngành kiểm tra VSATTP đối với 625 cơ sở, trong đó tập trung vào các mặt hàng thực phẩm phục vụ Tết. Qua đó, phát hiện, xử lý 2 cơ sở vi phạm, phạt 5 triệu đồng; yêu cầu các cơ sở thực hiện nghiêm túc các quy định của pháp luật trong lĩnh vực VSATTP.

 Nhờ đó, trên địa bàn quận không xảy ra hiện tượng ngộ độc thực phẩm cũng như dịch bệnh.

 KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông