Quận Lê Chân: Gần 500 cán bộ, nhân dân tham gia chương trình “Ngày thứ 7 cùng dân”

10:11 23/10/2019

Sáng 19-10, quận Lê Chân tổ chức triển khai kế hoạch “Ngày thứ 7 cùng dân”. Tham dự có đông đảo lãnh đạo, cán bộ, công chức, lưc lượng vũ trang các phường; đoàn thể các tổ dân phố và nhân dân trên địa bàn.

Sáng 19-10, quận Lê Chân tổ chức triển khai kế hoạch “Ngày thứ 7 cùng dân”. Tham dự có đông đảo lãnh đạo, cán bộ, công chức, lưc lượng vũ trang các phường; đoàn thể các Tổ dân phố và nhân dân trên địa bàn.

Chủ tịch UBND quận Lê Chân Nguyễn Văn Phiệt phát biểu tại lễ phát động

Kế hoạch “Ngày thứ 7 cùng dân” được quận Lê Chân triển khai nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, rõ nét cả về nhận thức và hành động của cấp ủy, chính quyền, các cơ quan, đơn vị và đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động tại quận; gắn kết chặt chẽ với người dân, nắm bắt và kịp thời giải quyết kiến nghị chính đáng của nhân dân.

Cán bộ và nhân dân dọn vệ sinh xung quanh khu vực hồ Dư Hàng,  hồ Lâm Tường

Đây cũng là điều kiện thuận lợi để các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các nghị quyết của Quận ủy, HĐND quận thực sự đi vào cuộc sống, thông qua công tác tuyên truyền, vận động, học dân và cùng với nhân dân tích cực tham gia các hoạt động thiết thực tại địa phương.

Theo đó, việc triển khai Kế hoạch “Ngày thứ 7 cùng dân” sẽ bắt đầu từ thứ 7, ngày 19/10/2019 đến hết năm 2020, trong quá trình triển khai, quận sẽ định kỳ sơ kết, tổng kết, đánh giá hiệu quả, kết quả việc thực hiện và hướng tới là nhiệm vụ thường xuyên, lâu dài cho nhiệm kỳ tiếp theo.

Ngay sau lễ phát động, các đại biểu và đông đảo nhân dân đồng loạt ra quân dọn vệ sinh khu vực lòng hồ và các tuyến đường, ngõ chung quanh khu vực hồ Dư Hàng và hồ Lâm Tường; xóa quảng cáo bẩn; vẽ tranh trang trí, cổ động trên các bốt điện…

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông