Sơ kết mô hình đảm bảo ANTT giữa thị trấn Cát Hải với các doanh nghiệp trên địa bàn

20:44 22/10/2017

Sáng 19-10, UBND thị trấn Cát Hải tổ chức Hội nghị sơ kết mô hình liên kết đảm bảo an ninh trật tự giữa thị trấn Cát Hải với các doanh nghiệp đóng trên địa bàn.

6 tháng qua, ban chỉ đạo mô hình đã bám sát mục tiêu, yêu cầu đề ra trong quy chế phối hợp, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, cũng như trong từng doanh nghiệp. Công an thị trấn đã phối hợp với ban bảo vệ dân phố, phối hợp với lực lượng bảo vệ doanh nghiệp tiến hành 15 buổi tuần tra đảm bảo an ninh trật tự.

Cán bộ, công nhân các công ty, người dân đã cung cấp nhiều tin báo cho lực lượng công an; qua đó công an thị trấn đã điều tra khám phá 2 vụ trộm cắp tài sản với 4 đối tượng, 1 vụ cố ý gây thương tích;  gần đây là bắt vụ trộm cắp tài sản của người nước ngoài xảy ra tại tổ dân phố Đôn Lương với tổng giá trị tài sản trên 160 triệu đồng; triệt phá 3 vụ tàng trữ trái phép chất ma túy với 3 đối tượng, 3 vụ cờ bạc với 12 đối tượng.

Trong lĩnh vực bảo đảm an toàn giao thông, các lực lượng đã tiến hành 20 buổi điều phối, chống ùn tắc tại trục đường 2A, 2B. Công tác chống buôn bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, nhất là các sản phẩm nước mắm được tăng cường.

Tại hội nghị, ban chỉ đạo mô hình đã khen thưởng 1 doanh nghiệp và 1 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc triển khai thực hiện mô hình thời gian qua.

TG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông