Sử dụng đồ ren chuẩn và đúng

15:00 26/09/2018

Những trang phục bằng chất liệu ren thường có sức hút rất lớn đối với phụ nữ. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý một vài điểm sau khi sử dụng trang phục này nhé.

Khi mặc trang phục ren, các bạn nên lưu ý càng đơn giản càng đẹp. Với váy ren, bạn không nên chọn thiết kế quá rườm rà. Ở những nơi cần sự nghiêm túc, để luôn đẹp và không gây phản cảm, bạn cần chú ý độ dày của ren hoặc phải có lớp lót bên trong. Không chọn loại ren họa tiết hở quá nhiều.

Khi mặc đồ ren, bạn phải hạn chế vận động mạnh. Nhất là với những trang phục bó sát cơ thể. Chất liệu ren rất đẹp nhưng lại mỏng manh nên bạn không nên mang phụ kiện rườm rà và tránh để phần ren bị xước với vật dụng sắc nhọn. Một điểm chú ý khi mặc trang phục ren mỏng phần ngực là bạn cần chọn áo ngực cùng màu với trang phục ngoài để tránh “bị lố”.

Chất liệu ren hơi khó giặt nên cần sử dụng chất tẩy pha loãng, giặt bằng tay với nước ấm, vò nhẹ nhàng để tránh trầy xước. Trước khi giặt toàn bộ trang phục, bạn cần kiểm tra vùng vải bị bẩn, vò nhẹ vết bẩn trước rồi mới giặt hết cả bộ. Bạn không nên vắt khô như cách giặt thông thường mà chỉ cần treo lên cho ráo nước và đem phơi ở nơi có ánh nắng vừa phải.

Ngọc Oanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông