Sử dụng sữa dưỡng thể đúng cách

09:45 11/04/2019

Sữa dưỡng thể được xem là vị cứu tinh cho làn da thiếu mịn màng, để sử dụng hiệu quả các bạn có thể tham khảo những gợi ý sau.

Cho một lượng sữa dưỡng thể ra tay, thoa nhẹ trong lòng bàn tay rồi mới thoa lên khắp cơ thể. Việc thoa ra lòng bàn tay sẽ làm kem dưỡng ấm lên, từ đó dễ hấp thụ vào da hơn. Sau đó, massage luôn cho những vùng da thô ráp như khuỷu tay, đầu gối hay gót chân. Điều này còn giúp tuần hoàn máu và làm bạn cảm thấy dễ chịu hơn.

Đối với da khô thì cần sử dụng sữa dưỡng thể bảo vệ vượt trội với công thức giữ ẩm cao trong khi loại sữa dưỡng thể cho da dầu lại cần nhẹ dịu, ở dạng lỏng để làn da dễ được thoáng khí.

Bạn nên sử dụng các loại sữa dưỡng thể khác nhau cho các phần cơ thể khác nhau. Không nên dùng sữa dưỡng thể cho mặt để thoa lên tay, chân hay phần thân thể …Vì da mặt vốn mỏng manh nên những sản phẩm có tính dịu nhẹ và nhạy cảm, trong khi các bộ phận khác của cơ thể có thể cần một dạng kem đặc, chắc hơn.

Một lời khuyên bạn nên áp dụng là chọn sữa dưỡng thể theo mùa. Vào mùa đông, bạn cần chọn mua loại sữa đặc với độ phủ dày hơn trong khi mùa hè thì loại sữa dưỡng thể nhẹ dịu với độ phủ mỏng hơn, thậm chí chỉ như kem chống nắng, là một lựa chọn hoàn hảo.

Ngọc Oanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông