Trung tâm Thông tin, Triển lãm và Điện ảnh tổ chức chiếu phim lưu động phục vụ nhân dân tại xã Kiến Thiết (Tiên Lãng)

10:01 26/03/2023

Tối 25- 3, tại đình làng thôn Thạch Hào, xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng, Trung tâm Thông tin, Triển lãm và Điện ảnh, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố tổ chức buổi chiếu phim lưu động phục vụ bà con nhân dân tại địa phương.

Theo đó, đợt chiếu phim lần này tại thôn Thạch Hào, xã Kiến Thiết (huyện Tiên Lãng), Trung tâm Thông tin, Triển lãm và Điện ảnh trình chiếu bộ phim “Những người viết huyền thoại” và phim hoạt hình “Chú mèo đi hia”.

Chương trình chiếu phim lưu động thu hút đông đảo người dân tham dự

Trình chiếu trong những năm qua, hoạt động chiếu phim lưu động của Trung tâm Thông tin, Triển lãm và Điện ảnh thành phố góp phần thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến nhân dân, đặc biệt nhân dân tại các vùng ngoại thành, hải đảo trên địa bàn thành phố.

Qua đó, giúp các tầng lớp nhân dân, đặc biệt người dân vùng ngoại thành xa trung tâm thành phố được tiếp cận với các nguồn phim về lịch sử trong chiến tranh, những thông tin về pháp luật....

Trình chiếu trong những năm qua, hoạt động chiếu phim lưu động của Trung tâm Thông tin, Triển lãm và Điện ảnh thành phố góp phần thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến nhân dân

Thông qua các buổi chiếu phim lưu động, ngoài nhiệm vụ tuyên truyền các chủ trường của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến với người dân trên địa bàn thành phố đã trở thành một nét sinh hoạt văn hóa ở khu vực nông thôn, ngoại thành, tạo nên sự gắn kết, tin tưởng, đoàn kết trong nhân dân, động viên bà con nhân dân đẩy mạnh sản xuất, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Dự kiến trong 2 ngày  27 và 28-3 tới, Trung tâm Thông tin, Triển lãm và Điện ảnh thành phố tiếp tục tổ chức chương trình chiếu phim lưu động  tại Nhà văn hóa thôn Nhân Lập, xã Đoàn Lập tại và Nhà văn hóa xã Đoàn Lập, huyện Tiên Lãng.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông