Trường THCS Hoàng Diệu (Lê Chân): Hơn 200 em học sinh lớp 6 hân hoan bước vào năm học mới 2024 - 2025

    14:54 05/09/2024

    Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, sáng 5-9, Trường THCS Hoàng Diệu trang trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2024 – 2025. Đến dự có các đồng chí đại diện lãnh đạo UBND quận Lê Chân, Công an quận Lê Chân và lãnh đạo chính quyền địa phương.

    Các em học sinh hân hoan đón chào năm học mới

    Phát biểu khai mạc buổi Lễ, cô giáo Trần Thị Kim Xuyến – Hiệu trưởng Trường THCS Hoàng Diệu cho biết: Năm học 2023 - 2024, nhờ sự cố gắng không ngừng của các em học sinh, sự tận tụy của các thầy cô giáo, cùng sự quan tâm sâu sắc của các cấp lãnh đạo và Ban đại diện cha mẹ học sinh, trường THCS Hoàng Diệu đã duy trì và phát huy những kết quả xuất sắc.

    Cô Trần Thị Kim Xuyến – Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới

    Nhà trường đã đạt được 3 Huy chương vàng, 1 huy chương bạc, 1 Huy chương đồng Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc; 26 Huy chương vàng cấp quốc gia và quốc tế mở rộng môn Khiêu vũ Thể thao; tỷ lệ học sinh đỗ vào các trường THPT công lập đạt 93.68%, luôn nằm trong top đầu của quận, và duy trì nhiều năm có học sinh đỗ vào trường THPT chuyên Trần Phú. Bên cạnh đó, nhà trường cũng được vinh danh với danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc và nhận Bằng khen của UBND thành phố, Liên đội nhận Bằng khen của Thành đoàn Hải Phòng.

    Đại diện lãnh đạo nhà trường và Ngân hàng Sacombank trao học bổng ươm mầm cho những ước mơ

    Năm học 2024 - 2025, là năm học thứ tư của bậc THCS thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018, và cũng là năm đầu tiên các em học sinh lớp 9 sẽ tham gia các kỳ thi quan trọng theo chương trình này. Theo đó, với tinh thần phấn khởi, tự tin, thầy và trò trường THCS Hoàng Diệu quyết tâm thực hiện xuất sắc tất cả các nhiệm vụ trọng tâm của năm học, phấn đấu tiếp tục đạt danh hiệu tập thể Lao động xuất sắc năm thứ 5 liên tục và hoàn thành mục tiêu xây dựng trường đạt Chuẩn quốc gia.

     

    Đại diện lãnh đạo UBND quận Lê Chân và Công an quận Lê Chân trao quà tặng các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2023 - 2024

    Nhân dịp này, Trường THCS Hoàng Diệu biểu dương, khen thưởng các thầy cô giáo và các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. Cũng tại Lễ khai giảng, nhiều cơ quan, đơn vị đã có những phần học bổng và tặng thẻ BHYT cho các em học sinh nhà trường.

    Thái Bình

    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông