Trường THPT Kiến An: Mua 2.000 khẩu trang, phát miễn phí cho học sinh chống virus Corona

    16:03 07/02/2020

    Trong những ngày giá khẩu trang leo thang, khan hiếm, Trường THPT Kiến An đã chủ động đặt mua và phát khẩu trang miễn phí cho học sinh ngăn ngừa virus Corona.

    Thầy giáo Đinh Hồng Tiệp, Hiệu trưởng nhà trường phát khẩu trang miễn phí cho học sinh

    Sáng 6-2, Trường THPT Kiến An tổ chức tuyên truyền và cấp phát khẩu trang y tế miễn phí cho toàn bộ học sinh nhà trường nhằm phòng ngừa dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus corona gây ra.

    Thầy giáo Đinh Hồng Tiệp, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, lãnh đạo thành phố, Sở GD-ĐT đã yêu cầu các nhà trường chủ động trong công tác phòng chống dịch bệnh. Nhà trường đã yêu cầu tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh khi đến trường phải mang khẩu trang để phòng tránh dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona gây ra.

    Tuyên truyền sử dụng khẩu trang đúng cách tại Trường THPT Kiến An

    Nhà trường đã tổ chức tổng vệ sinh, phun khử khuẩn toàn bộ các phòng học, phòng chức năng, khu vệ sinh và bên ngoài toàn trường. Để hạn chế thấp nhất tiếp xúc có thể gây lây lan dịch bệnh, nhà trường yêu cầu các giáo viên chủ nhiệm và Ban Giám hiệu liên hệ công việc qua các diễn đàn quản lý; chỉ đạo tiếp cận dạy học online cho học sinh. Để quản lý, theo dõi dịch bệnh phát sinh trong học sinh, nhà trường phát phiếu điều tra, báo cáo hàng ngày về tình hình sức khỏe, những trường hợp nghi nhiễm dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona gây ra.

    Học sinh Trường THPT Kiến An đeo khẩu trang khi hoạt động ngoài trời

    Đặc biệt, chủ động phòng ngừa, nhà trường đã sớm đặt hàng mua số lượng lớn khẩu trang và đã nhận được số khẩu trang này. Trong sáng 6-2, Trường THPT Kiến đã phát miễn phí hơn 2.000 chiếc khẩu trang y tế cho học sinh.

    Được biết, nhà trường đang vận động ủng hộ dung dịch khử khuẩn sát trùng để phát cho học sinh vào những ngày tới.

    HẢI HẬU

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông