Tuổi trẻ CATP xung kích phòng chống dịch Covid - 19

15:53 18/08/2021

Từ đầu năm đến nay, trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, cùng với việc phát động triển khai đồng loạt các Ngày Chủ nhật xanh trong tuổi trẻ CATP, Đoàn Thanh niên CATP đã duy trì đội hình thanh niên tình nguyện phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cấp CATP.
Tuổi trẻ CATP tích cực tham gia các chốt kiểm soát dịch Covid – 19 liên ngành

Trong đó, bao gồm các đồng chí trong BCH Đoàn Thanh niên CATP và các đồng chí Bí thư các cơ sở Đoàn trực thuộc. Đồng thời chỉ đạo các đội hình thanh niên tình nguyện phòng, chống dịch tại các cơ sở Đoàn tăng cường công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, đoàn viên thanh niên xung kích, tình nguyện đăng ký tham gia các đội hình tình nguyện, các tổ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của đơn vị, tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng thực hiện hiệu quả các hoạt động tham gia giám sát, vận động nhân dân phòng, chống dịch.

Theo đó, chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm, trong số 2.000 lượt CBCS Công an thành phố hăng hái tham gia thực thi nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch Covid – 19 liên ngành ra vào thành phố và các địa điểm cách ly tập trung, cũng như hàng nghìn lượt CBCS đang làm nhiệm vụ tại các chốt, điểm phòng, chống dịch bệnh của các quận/huyện thì lực lượng đoàn viên thanh niên CATP chiếm đa số.

Ngoài ra, cán bộ, đoàn viên các Chi đoàn phòng PA08, PC06 đã làm tốt công tác phối hợp với các ngành, đoàn thể thực hiện công tác giám sát đối với người từ nước ngoài hoặc từ vùng dịch trở về để kịp thời báo cáo với cơ quan chức năng có thẩm quyền tại đơn vị, địa phương có phương án xử lý phù hợp, đảm bảo hiệu quả công tác phòng chống dịch… Qua đó, có đóng góp tích cực vào công tác phòng chống dịch của thành phố.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông