Tuổi trẻ huyện Tiên Lãng: Phát huy trí tuệ, sức trẻ xây dựng quê hương

21:37 09/07/2021

6 tháng đầu năm, cùng với việc làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đội ngũ đoàn viên, thanh thiếu nhi, Huyện đoàn Tiên Lãng đã chỉ đạo Đoàn các xã, thị trấn tổ chức kết nạp, chuyển sinh hoạt Đoàn, phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể địa phương tặng quà cho 275 tân binh lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự và Công an nhân dân năm 2021.
Tặng quà tân binh lên đường nhập ngũ

Đáng chú ý, Đoàn các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã phối hợp với Ủy ban bầu cử tại các địa phương tích cực tuyên truyền, nắm bắt dư luận, tình hình ĐVTN trước, trong và sau cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Tại cuộc bầu cử đại biểu HĐND các cấp, tuổi trẻ huyện đã có 3 đồng chí cán bộ Đoàn tham gia ứng cử HĐND huyện, 45 đồng chí tham gia ứng cử HĐND cấp xã. Kết quả bầu cử, đồng chí Bí thư Huyện đoàn được đông đảo cử tri tín nhiệm, bầu trúng cử vào HĐND huyện khóa XXIX và 27 đồng chí cán bộ Đoàn trúng cử HĐND các xã, thị trấn.

Triển khai “Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2021” với các đội hình tình nguyện của các Chiến dịch nhánh, ngay những ngày đầu ra quân, tại chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” (ngày 5-6), ĐVTN khối công chức - viên chức 2 xã Bắc Hưng và Kiến Thiết đã tích cực tình nguyện ngày thứ bảy tham gia giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân. Tại chương trình “Tiếp sức mùa thi”, tuổi trẻ Huyện đã có 120 tình nguyện viên các Trường THPT tham gia hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh trong kỳ thi tuyển vào THPT. Huyện đoàn đã phối hợp, vận động cửa hàng xe Đức Nhận hỗ trợ 40 áo tình nguyện, 40 mũ tai bèo cho các tình nguyện viên cùng 40 thùng nước lọc, bánh, sữa cho 4 điểm thi. Qua đó, góp phần làm lên thành công của kỳ thi…

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông