Tuổi trẻ Phòng Cảnh sát Cơ động – Công an thành phố: 200 lượt cán bộ, đoàn viên xung phong tham gia các Tổ công tác phòng chống dịch Covid-19

17:14 31/03/2022

Thời gian qua, triển khai phong trào “Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc”, ĐVTN Phòng Cảnh sát Cơ động - CATP đã phát huy vai trò tình nguyện, sáng tạo, nêu cao tinh thần tận tụy với công việc, vì nhân dân phục vụ. Chỉ tính riêng năm 2021, tuổi trẻ đơn vị đã có 1.095 lượt cán bộ, ĐVTN tham gia bảo đảm an toàn các mục tiêu chính trị, văn hoá, kinh tế, các lễ hội, mít tinh, hội thảo, các đoàn đại biểu lãnh đạo cao cấp của Đảng, Nhà nước, Quốc hội, các Bộ đến thăm, làm việc tại Hải Phòng.
Cán bộ, ĐVTN Phòng Cảnh sát Cơ động phát tặng khẩu trang cho người dân

Đồng thời bảo vệ, áp tải an toàn 360 chuyến hàng đặc biệt theo yêu cầu của Ngân hàng và Kho bạc Nhà nước thành phố.

Cùng với đó, đơn vị có 200 lượt cán bộ, đoàn viên xung phong tham gia các Tổ công tác phòng chống dịch Covid-19 của thành phố và đảm bảo ANTT quá trình di chuyển các chuyên gia nước ngoài về các địa điểm cách ly; 280 lượt cán bộ, đoàn viên tích cực tham gia giải quyết các vụ cưỡng chế, tháo dỡ mặt bằng trên địa bàn huyện Thủy Nguyên, quận Hải An.

Với những đóng góp kể trên, năm qua, Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát Cơ động đã có 14 cán bộ, đoàn viên được các cấp biểu dương, khen thưởng.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông