Vespa 946 Bellissima xuất hiện tại Hải Phòng

07:00 19/10/2014

 

 

Giới thiệu Vespa 946 Bellissima màu xanh blue midninght
Giới thiệu Vespa 946 Bellissima màu xanh blue midnight
 

Phiên bản Vespa 946 năm 2014 được gọi tên Bellissima và có mức giá bán 365 triệu đồng.

Ngày 18-10-2014, chiếc xe tay ga đắt nhất Việt Nam Vespa 946 phiên bản 2014 mang tên Bellissima, có nghĩa là “tuyệt đẹp” đã chính thức ra mắt tại Hải Phòng.

Khác với thế hệ Vespa 946 cũ, phiên bản Bellissima được trang bị yên xe mới. Bổ sung thêm giá để đồ bằng chrome phía đuôi xe. Bên cạnh đó, Piaggio cũng tung ra thị trường 2 màu sơn mới xanh blue midnight và xám kim loại. 

Ngoài những thay đổi kể trên, các thông số kỹ thuật khác của xe không có sự thay đổi. Thân xe giữ nét đặc trưng của Piaggio, khi chế tạo từ thép nguyên khối. Ngoài ra, để giảm trọng lượng xe, nhiều chi tiết khác trên Vespa 946 Bellissima được làm từ nhôm. 

 

 

Yên xe đơn được gắn với thân xe nhờ một bản lề nhôm, là nét nổi bật trong phong cách và thiết kế của xe Vespa 946 Bellissima. 

Vespa 946 Bellissima được trang bị động cơ 125cc 3V i.e. tiêu chuẩn toàn cầu quen thuộc của Piaggio Vespa.

 

Khách hàng chiêm ngưỡng Vespa 946 Bellissima
Khách hàng chiêm ngưỡng Vespa 946 Bellissima
 

Vành bánh xe 12 inches với kiểu dáng và màu sắc mới cùng với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống chống trượt/kiểm soát lực kéo ASR và hệ thống đèn LED toàn phần mang lại cho Vespa 946 Bellissima một vẻ đẹp mới, đồng thời đảm bảo độ an toàn cao.

Giảm xóc phía trước của Vespa 946 được thiết kế theo dạng cánh tay đòn truyền thống, giảm xóc sau lần đầu tiên trong lịch sử được trang bị công nghệ hấp thụ lực dạng khí ga nén với 5 vị trí có thể điều chỉnh được treo ngang với thân xe,điều này giúp phần thân sau của Vespa 946 có được một đường nét thanh thoát và tinh tế.

Được biết, Vespa 946 Bellissima sẽ chỉ được sản xuất theo hình thức đơn đặt hàng và giao cho các khách hàng đặt mua thông qua hệ thống đại lý chính hãng của Piaggio tại Việt Nam.

PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông