Xây dựng tình bạn đẹp - Phòng chống bạo lực học đường

    17:42 23/10/2019

    Ngày 22-10, Hội đồng Đội thành phố đã tổ chức chuyên đề điểm “Xây dựng tình bạn đẹp - Phòng chống bạo lực học đường” tại trường THCS Đông Hải, quận Hải An.

    Chuyên gia giao lưu với học sinh trường THCS Đông Hải

    Chuyên đề “Xây dựng tình bạn đẹp - Phòng chống bạo lực học đường” nhằm rèn luyện cho học sinh những kĩ năng sống cần thiết để giúp cho học sinh có cách ứng xử tốt với thầy cô, gia đình, bạn bè, và xã hội. Chương trình đã thu hút được sự quan tâm sâu sắc của các em học sinh, phụ huynh.

    Thông qua chương trình, học sinh nhà trường hiểu rõ thực trạng nguyên nhân và có thêm những kinh nghiệm sống quý báu, những kỹ năng cần thiết nhằm hạn chế và phòng tránh tình trạng bạo lực học đường. Chuyên đề cũng là dịp giúp học sinh trường THCS Đông Hải mạnh dạn chia sẽ suy nghĩ, cảm nhận của bản thân về vấn đề bạo lực học đường.

    Hội đồng Đội thành phố trao học bổng và tặng quà cho học sinh 

    Kết thúc chương trình, với thông điệp “Yêu thương - An toàn - Tôn trọng”, thầy và trò nhà trường đoàn kết nhất trí, cùng ra sức ngăn chặn nạn bạo lực học đường, quyết tâm xây dựng Trường học hạnh phúc - Lớp học hạnh phúc.

    Nhân dịp này, Hội đồng Đội thành phố đã trao học bổng Thắp sáng ước mơ và quà cho học sinh khó khăn của trường THCS Đông Hải. Ban tổ chức chương trình đã trao giải vẽ tranh, viết thư cho học sinh đoạt giải.

    MP

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông