7 tác giả được trao giải thưởng thường niên của Tạp chí Cửa biển

15:23 23/06/2019

Sáng 21-6, Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật Hải Phòng tổ chức họp mặt kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925*21-6-2019) và trao giải thưởng thường niên năm 2018 của Tạp chí Cửa biển.

7 tác giả được trao giải thưởng thường niên của Tạp chí Cửa biển

Trong năm 2018, nhiều tác giả văn nghệ sĩ bằng tài năng và tâm huyết của mình với nghệ thuật và Hải Phòng, đã đóng góp cho Tạp chí Cửa biển nhiều tác phẩm hay, đẹp và xuất sắc, phản ánh đa sắc màu, đường nét về hình ảnh con người và thành phố quê hương.

Quang cảnh buổi họp mặt 

Việc trao giải thưởng tặng những tác giả có tác phẩm đăng trên tạp chí của Tạp chí Cửa biển đã được tổ chức thường niên trong nhiều năm qua.

Từ những tác phẩm được đề xét, Hội đồng chấm giải lựa chọn các tác phẩm nổi bật để trao giải thưởng. Năm nay, có 7 tác giả được trao giải thưởng thường niên của Tạp chí Cửa biển thuộc các thể loại truyện ngắn, thơ, ký, lý luận phê bình, âm nhạc và nhiếp ảnh.

Các tác phẩm được chọn trao giải thưởng thường niên của Tạp chí Cửa biển gồm: “Giọt thanh âm trong trẻo” (thơ của Phạm Thị Hồng Diên); “Tâm hồn gõ cửa mọi nhà” (phê bình của Phạm Ngà); “Mùa xuân không lạc lối” (truyện ngắn của Lê Trung Cường); “Chuyện kể từ người trong cuộc” (ký của Phạm Thị Thùy Linh); “Người chiến sĩ anh hùng” (ca khúc của Duy Thái); “Cầu Tân Vũ” (ảnh của Vũ Dũng) và “Con sông ở Diêm Điền” (tranh sơn dầu của Nguyễn Viết Thắng).

Xuân Hạ

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông