Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng hội thảo chuyên đề “Cập nhật kỹ thuật siêu âm đàn hồi mô ARFI trong sản phụ khoa và đánh dấu mô VVI trong tim thai”

    15:13 31/08/2019

    Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng vừa phối hợp với Công ty TNHH đầu tư thiết bị y tế An Thịnh và Trung tâm Y khoa RIA, Mumbai, Ấn Độ tổ chức hội thảo chuyên đề “Cập nhật kỹ thuật siêu âm đàn hồi mô ARFI trong sản phụ khoa và đánh dấu mô VVI trong tim thai”.

    Tại hội thảo, bác sĩ Phạm Thị Hải Thuận, khoa Chẩn đoán hình ảnh Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng trình bày chuyên đề: Sơ lược về tình hình siêu âm đàn hồi mô ARFI và siêu âm 3D vú chẩn đoán các bệnh lý tuyến vú tại Bệnh viện trong  năm vừa qua và một số ca lâm sàng.

    Sau phần trình bày của bác sĩ Hải Thuận là 3 chuyên đề tiếp theo của Tiến sĩ Chander Lulla, đến từ Trung tâm Y khoa RIA, Mumbai, Ấn Độ. Đây là những kỹ thuật rất mới của siêu âm đàn hồi mô trong chẩn đoán các bệnh lý tuyến vú, chẩn đoán nguy cơ đẻ non và đánh dấu mô VVI trong tim thai.

    Tiến sĩ Chander Lulla hướng dẫn các bác sĩ BV Phụ sản Hải Phòng thực hành siêu âm đàn hồi mô chẩn đoán các bệnh lý tuyến vú trên máy siêu âm đàn hồi mô 

    Dưới sự chủ trì của PGS.TS.BS Vũ Văn Tâm, Giám đốc BV Phụ sản Hải Phòng, phần hỏi đáp sau khi nghe bốn chuyên đề của hai diễn giả: Bs Phạm Thị Hải Thuận và TS Chander Lulla diễn ra rất sôi nổi, đã làm rõ hơn những giá trị nổi bật của siêu âm đàn hồi mô trong chẩn đoán các bệnh lý tuyến vú và chẩn đoán nguy cơ đẻ non.

    Trước đó, TS Chander Lulla đã hướng dẫn các bác sĩ thực hành siêu âm đàn hồi mô chẩn đoán các bệnh lý tuyến vú trên máy siêu âm đàn hồi mô tại khoa Chẩn đoán hình ảnh BV Phụ sản Hải Phòng; hướng dẫn các bác sĩ thực hành trên máy siêu âm đàn hồi mô tại khoa Hỗ trợ sinh sản kỹ thuật siêu âm chẩn đoán nguy cơ đẻ non và siêu âm đánh dấu mô VVI trong tim thai.

    Hồng Hải

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông