Giới thiệu tập thơ “Sóng Bạch Đằng” tập 6

10:56 11/06/2019

Chiều 10-6, trong khuôn khổ các họat động hướng tới kỷ niệm 40 năm thành lập Câu lạc bộ Bạch Đằng (19-6-1979/19-6-2019), CLB Bạch Đằng tổ chức giới thiệu tập thơ “Sóng Bạch Đằng” tập 6.

Ra mắt tập thơ "Sóng Bạch Đằng" thứ 6

Là một trong 17 bộ môn chuyên đề của CLB, từ một số ít thành viên ban đầu, những năm qua bộ môn thơ CLB Bạch Đằng đã phát triển hàng trăm tổ viên, trong đó có những người là hội viên Hội nhà văn Việt Nam và Hội nhà văn Hải Phòng. Từ niềm đam mê thơ ca, các hội viên đã sáng tác được hàng nghìn thi phẩm với nhiều bài có chất lượng được đăng trên các báo chí trung ương và địa phương. Trong đó, không ít tác giả đã đoạt được giải thưởng trong các cuộc thi thơ của ngành, của thành phố và xuất bản riêng ấn phẩm cho bản thân mình.

“Sóng Bạch Đằng“ là tập thơ in chung của 44 tác giả hội viên CLB, cùng nhiều tác phẩm bình thơ, âm nhạc phổ thơ, do Nhà xuất bản Hải Phòng ấn hành. Tập thơ đã thể hiện nhiều góc nhìn khác nhau, tạo nên sự đa dạng trong các đề tài,  nhưng điểm chung là tính nhân văn và trách nhiệm của người cầm bút trước số phận của con người, trước vận mệnh của quê hương đất nước.

                                                                                          LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông