Chi đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát THAHS &HTTP – CATP: Đồng hành cùng thanh niên trong học tập, khởi nghiệp

10:08 21/01/2022

Thời gian qua, song song với việc làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng, phát huy vai trò xung kích của cán bộ, đoàn viên trong việc thực hiện nhiệm vụ công tác chuyên môn gắn với công tác Đoàn, phong trào thanh niên, Chi đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát THAHS & HTTP đã triển khai hiệu quả các chương trình đồng hành với thanh niên trong học tập.
Tuổi trẻ Phòng Cảnh sát THAHS & HTTP tích cực huấn luyện điều lệnh - quân sự - võ thuật, phấn đấu khoẻ để phục vụ nhân dân

Năm 2021, được sự tín nhiệm, giao trọng trách của Đảng ủy, lãnh đạo đơn vị, Chi đoàn đã quản lý tốt “Tủ sách pháp luật”, tổ chức cho chiến sỹ nghĩa vụ tham gia đầy đủ các buổi rèn luyện thể lực, tập luyện võ thuật. Các buổi sinh hoạt chính trị, huấn luyện điều lệnh - quân sự - võ thuật, rèn luyện thể lực đã giúp cho đội ngũ cán bộ, đoàn viên thanh niên đơn vị đảm bảo yêu cầu về năng lực nghiệp vụ, chính trị, sức khỏe đáp ứng tốt yêu cầu công tác và chiến đấu trong tình hình mới.

Cũng trong năm 2021, Chi đoàn Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH rà soát, đăng ký 9 đoàn viên là chiến sỹ nghĩa vụ đăng kí tuyển sinh vào các Trường CAND theo hướng dẫn của CATP.

Cùng với đó, trong quá trình đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp, Ban Chấp hành Chi đoàn đã chú trọng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho các chiến sỹ nghĩa vụ; tổ chức các buổi toạ đàm, nói chuyện nhằm định hướng tư tưởng, định hướng tương lai cho số các đoàn viên này. Qua đó, góp phần động viên, khích lệ tinh thần, tạo động lực giúp các chiến sỹ nghĩa vụ yên tâm công tác, phấn đấu, rèn luyện, đạt kết quả cao trong đợt xét chuyển sang chế độ chuyên nghiệp để được tiếp tục phục vụ lâu dài trong lực lượng CAND hoặc có hành trang, bản lĩnh để khởi nghiệp, lập nghiệp sau khi xuất ngũ.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông