Công an phường Dư Hàng Kênh (Lê Chân) nhận được thư cảm ơn của người dân

14:00 13/08/2022

Anh Nguyễn Khắc Kỷ, ở 86/92 Đại học Dân Lập, phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân, TP Hải Phòng vừa gửi Thư cảm ơn Công an phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân vì đã trao trả lại tài sản bị mất cho người dân.

 

Cán bộ CAP Dư Hàng Kênh trao trả tài sản cho anh Nguyễn Khắc Kỷ.

Trong thư, anh Kỷ cho biết: chiều ngày 10/8/2022, tôi có di chuyển, đi lại trên tuyến đường Hoàng Minh Thảo, phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân. Đến khoảng 17h00' cùng ngày, khi đi mua hàng thì tôi phát hiện chiếc ví da màu nâu của tôi để ở túi quần phía sau đã bị mất. Bên trong ví có một số giấy tờ tuỳ thân mang tên tôi và số tiền khoảng 12.900.000 đồng.

Sau đó tôi đã cố gắng tìm kiếm và đăng tải thông tin lên mạng xã hội nhưng vẫn không tìm lại được tài sản. Đến khoảng 08h00' ngày 11/8/2022, tôi được 1 đồng chí Công an phường Dư Hàng Kênh đến nhà thông báo và mời tôi đến trụ sở để nhận lại chiếc ví của tôi bị mất trước đó.

Bên trong chiếc ví anh Kỷ bị đánh rơi.

Tại trụ sở cơ quan công an phường, qua làm việc tôi được biết có người dân khi đi trên đường đã nhặt được chiếc ví của tôi và mang đến trụ sở Công an phường Dư Hàng Kênh giao nộp. Ngay sau đó, Công an phường đã khẩn trương xác minh thông tin và tìm tôi để trả lại tài sản.

Tôi thấy vô cùng cảm động trước việc làm của CBCS Công an phường Dư Hàng Kênh, đây là việc làm đầy nghĩa tình, vì nhân dân phục vụ. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến lực lượng Công an nhân dân nói chung và tập thể Ban chỉ huy Công an phường Dư Hàng Kênh nói riêng. Cuối cùng tôi xin kính chúc toàn thể cán bộ chiến sĩ Công an phường nhiều sức khỏe, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, giữ gìn bình yên cho cuộc sống nhân dân.

 Tôi xin trân trọng cảm ơn!

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông