Giao lưu sinh viên Lào, Myanmar đang học tại Hải Phòng nhân dịp Tết cổ truyền các nước

16:39 27/04/2023

Sáng 15-4, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố phối hợp Hội hữu nghị Việt Nam – Lào thành phố, Thành Đoàn Hải Phòng, Trường đại học Hải Phòng, Trường đại học Y Dược Hải Phòng và Trường đại học Hàng hải Việt Nam tổ chức gặp mặt, giao lưu hữu nghị với sinh viên Lào, Myanmar đang học tập tại Hải Phòng, nhân dịp Tết cổ truyền các nước năm 2023. Tới dự chương trình có các đồng chí đại diện lãnh đạo Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố, Hội hữu nghị Việt Nam – Lào thành phố, Sở Ngoại vụ, trường đại học và 245 sinh viên Lào, Myanmar đang các học tập tại Hải Phòng...

Quang cảnh chương trình

Trong không khí vui tươi, ấm áp của cuộc gặp mặt, sinh viên thành phố và sinh viên các nước Lào, Myanmar cùng giao lưu biểu diễn các tiết mục văn nghệ đậm đà bản sắc dân tộc.

Tại chương trình, các sinh viên có cơ hội tìm hiểu nét đặc sắc của văn hoá Lào, Myanmar qua các phần đố vui có thưởng, thực hiện nghi thức buộc chỉ cổ tay mong cầu may mắn, bình an dịp đầu năm mới…

Ban tổ chức trao quà lưu niệm tặng các sinh viên Lào và Myanmar

Đây là hoạt động thường niên của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố và các hội thành viên nhằm động viên, chung vui với sinh viên các nước đang học tập tại Hải Phòng vào các dịp Tết cổ truyền của mỗi dân tộc.

Thông qua hoạt động giao lưu, gặp mặt góp phần tăng cường tình hữu nghị, đoàn kết để các bạn sinh viên sẽ trở thành những sứ giả văn hóa xây dựng, vun đắp tình hữu nghị giữa Nhân dân Việt Nam với Nhân dân các nước bạn.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc

Lan Phương

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông