“Hải Phòng bừng sáng”

11:18 14/05/2019

Tối 13-5, tại quảng trường Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Tiệp diễn ra chương trình nghệ thuật “Hải Phòng bừng sáng” hướng tới kỷ niệm 64 năm giải phóng Hải Phòng (13-5-1955 * 13-5-2019) và hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng đỏ - Hải Phòng 2019. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam, đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan và đông đảo nhân dân cùng du khách tới dự chương trình.

Lãnh đạo thành phố và đông đảo nhân dân và du khách đến dự chương trình

“Hải Phòng bừng sáng” là chương trình nghệ thuật được Sở Văn hóa và Thể thao đầu tư dàn dựng công phu.

Chương trình được dàn dựng công phu với những bản tình ca ngọt ngào, đậm "chất Hải Phòng"

Với những bản tình ca ngọt ngào về Hải Phòng như Thành phố hoa phượng, Về miền sóng về miền gió, Thành phố tuổi thơ, Bến bờ mong đợi, Hải Phòng lời ru trong tôi, Thành phố hoa thắp lửa, Khúc hoài niệm, Hải Phòng và nỗi nhớ, Hải Phòng quê hương tôi, Tôi người Hải Phòng, Hải Phòng cất cánh bay lên..., chương trình nghệ thuật đã gieo bao cảm xúc trong lòng khán giả.

Chương trình được biểu diễn bởi giọng ca ngọt ngào, đầy nội lực của các nghệ sĩ

Âm nhạc, ca từ trong các ca khúc mang đậm “khí chất Hải Phòng”, khiến những người sinh ra và lớn lên hay đã từng gắn bó với vùng đất này cảm thấy tự hào, thương nhớ. Bên cạnh đó là các tiết mục biểu diễn vũ đạo sôi động như Samba carnival, Pink girl...

Một tiết mục biểu diễn tại chương trình

Được thể hiện qua những giọng ca ngọt ngào, đầy nội lực của các nghệ sĩ ưu tú Khánh Hòa, nhạc sĩ ca sĩ Xuân Bình, ca sĩ Nhật Thành, nhóm Lá xanh, Thanh Tuấn, Đông Hùng... cùng với vũ đạo của nhóm nhảy Streedance, tốp múa Đoàn văn công Hải Quân... chương trình đã chinh phục được trái tim người nghe, người xem.

Xuân Hạ

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông