Hội đồng nghệ thuật thành phố thẩm định vở kịch nói “Romeo và Juliet”

14:44 20/06/2023

Chiều 19-6, tại Nhà hát thành phố, Hội đồng Nghệ thuật thành phố thẩm định vở kịch “Romeo và Juliet” do đoàn Kịch nói Hải Phòng chủ trì thực hiện. Tác phẩm là chương trình nghệ thuật thuộc Đề án Sân khấu truyền hình Hải Phòng.

“Romeo và Juliet” là một vở bi kịch của nhà văn người Anh William Shakespeare. Tác phẩm được viết vào khoảng 1594 - 1595, dựa trên một cốt truyện có sẵn kể về một mối tình oan trái vốn là câu chuyện có thật, từng xảy ra ở Ý thời Trung Cổ. Vở kịch không chỉ phổ biến trong nghệ thuật sân khấu mà còn được chuyển thành điện ảnh, opera, tiểu thuyết...

 Hội đồng nghệ thuật thành phố thẩm định chương trình nghệ thuật 
Cảnh trong vở diễn
Cảnh trong vở diễn

Vở kịch được thực hiện bởi êkip gồm: đạo diễn NSƯT Bùi Như Lai, biên tập Huyền Nga, trợ lý đạo diễn nghệ sĩ Quang Thiện, thiết kế mĩ thuật họa sĩ Ngô Thắng, âm nhạc Thế Toàn, biên đạo múa Lê Phương, biên đạo hình thể Hoàng Tùng, chịu trách nhiệm chương trình Trưởng Đoàn Kịch nói Hải Phòng Trần Trung Hiếu… cùng tập thể nghệ sĩ, diễn viên Đoàn Kịch nói Hải Phòng và một số đơn vị nghệ thuật.

Vở diễn ra mắt khán giả vào tối 24/6 trên các kênh sóng của Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng. Vở kịch được công diễn phục vụ khán giả thành phố vào tối các ngày 25/6 và 1,2/7/2023

Tại chương trình thẩm định, thành viên Hội đồng Nghệ thuật thành phố đã đóng góp ý kiến để êkíp thực hiện hoàn thiện vở diễn trước khi ra mắt khán giả vào tối 24/6 trên các kênh sóng của Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng. Vở kịch được công diễn phục vụ khán giả thành phố vào tối các ngày 25/6 và 1, 2/7/2023.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông