Huyện Vĩnh Bảo: Sôi nổi Hội thi tuyên truyền viên du lịch giỏi năm 2024

20:31 18/10/2024

Chiều 18-10, tại Trung tâm Văn hóa Nguyễn Bỉnh Khiêm, UBND huyện Vĩnh Bảo tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên du lịch giỏi năm 2024. Tới dự có đại diện lãnh đạo Sở Du lịch thành phố, đại diện lãnh đạo hyên Vĩnh Bảo cùng đông đảo người dân địa phương. Đây là năm thứ 2, huyện Vĩnh Bảo tổ chức hội thi nhằm tuyên truyền quảng bá, giới thiệu, phát triển lĩnh vực du lịch trên địa bàn huyện Vĩnh Bảo tới du khách trong nước và quốc tế.
Hội thi Tuyên truyền viên du lịch giỏi Vĩnh Bảo năm 2024 thu hút đông đảo người tham dự 

Phát biểu tại hội thi, đồng chí Lê Ngọc Lân- Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Bảo nhấn mạnh, Vĩnh Bảo là huyện có bề dày truyền thống văn hoá. Các giá trị di sản văn hoá  vật thể và phi vật thể là tiềm năng lợi thế để phát triển du lịch, nhất là trong điều kiện hội nhập thế giới hiện nay. Với việc tổ chức hội thi nhằm chọn cử các hướng dẫn viên, tuyên truyền viên giỏi phục vụ phát triển du lịch huyện nhà.

Các đồng chí lãnh đạo Sở Du lịch và UBND huyện Vĩnh Bảo tặng cờ lưu niệm các cá nhân tham dự cuộc thi

Tham dự hội thi có 10 hướng dẫn viên du lịch tiêu biểu đến tư các xã, thị trấn trong huyện. Các hướng dẫn viên tập trung tuyên truyền, giới thiệu sâu đậm về các di tích lịch sử văn hóa và các danh thắng, di tích, làng nghề, danh nhân khác trên địa bàn huyện thông qua các hình thức minh họa như: Ảnh, pano, khẩu hiệu. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 3 giải nhất, 3 giải nhì và 4 giải ba.

Phần dự thi của hướng dẫn viên du lịch đến từ xã Cao Minh 

Thông qua việc tổ chức Hội thi tạo môi trường giao lưu, học hỏi, gắn kết những người làm công tác văn hoá, du lịch. Đồng thời phát hiện, bồi dưỡng, xây dựng đội ngũ làm công tác hướng dẫn du lịch trên địa bàn, góp phần đưa hình ảnh và văn hoá của huyện Vĩnh Bảo đến gần hơn với du khách trong nước và quốc tế.  

Đông đảo học sinh trên địa bàn huyện tới tham dự và cổ vũ cho các thí sinh 

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông