Khai mạc Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2021 tại Hải Phòng

15:54 08/04/2021

Sáng 8-4, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế Hải Phòng, Cục Xúc Tiến Thương Mại Quốc Tế, Bộ Thương Mại Hoàng Gia Thái Lan – Thương Vụ Đại Sứ Quán Thái Lan tại Hà Nội, Việt Nam, phối hợp với công ty Vinexad, tổ chức khai mạc Tuần Lễ Sản Phẩm Thái Lan 2021 tại Hải Phòng, với mục đích giới thiệu các sản phẩm chất lượng của Thái Lan tới người tiêu dùng thành phố.

 Đến dự có các ông: Nguyễn Đức Thọ - Phó Chủ tịch UBND TP; Bùi Quang Hải - Giám đốc Sở Công Thương; Bà Morakot Janemathukorn - Đại diện Đại sứ quán Vương Quốc Thái Lan cùng các Tham tán thương mại, Tuỳ viên quốc phòng quân sự và Tham tán công sứ, Đại sứ quán Thái Lan tại Hà Nội.

Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Thọ phát biểu tại Lễ khai mạc

Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2021 tại Hải Phòng kéo dài từ ngày 8 - 4 đến hết ngày 11 - 4, với sự góp mặt của 35 công ty Việt Nam hiện đang là các nhà nhập khẩu chính thức sản phẩm Thái Lan vào Việt Nam, cùng với Cục Đầu Tư Thái Lan (BOI) và Tổng Cục Du Lịch Thái Lan (TAC) với 60 gian hàng tiêu chuẩn.

Các đại biểu cắt băng khai mạc

Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2021 lần này sẽ trưng bày và bán các sản phẩm đa dạng từ thực phẩm và đồ uống, đồ dùng gia đình, dệt may, trang sức, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, đồ trang trí và lưu niệm, dịch vụ du lịch và các sản phẩm khác được nhập khẩu từ Thái Lan với chất lượng tốt.

Các đại biểu tham quan gian hàng

Tại chương trình còn có một số hoạt động đặc biệt như nếm thử đồ ăn Thái Lan được chế biến bởi một số nhà hàng trong hệ thống nhà hàng đạt danh hiệu Thai Select tại Việt Nam và các tiết mục múa Thái Lan cũng sẽ được tổ chức tại sự kiện để giới thiệu tới người tiêu dùng.

Người dân lựa chọn, mua sắm sản phẩm

Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2021 tại Hải Phòng lần này được tổ chức với mong muốn giúp tái khởi động các hoạt động giao thương giữa các nhà nhập khẩu Việt Nam và các nhà xuất khẩu Thái Lan, củng cố và tăng cường hơn nữa quan hệ thương mại giữa hai nước Thái Lan và Việt Nam thời kỳ bình thường mới trong bối cảnh đại dịch Covid 19 đang diễn ra trên toàn cầu.

Tuần lễ sản phẩm Thái Lan tại Hải Phòng thu hút đông đảo người dân thành phố đến thăm quan, mua sắm

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông