Khánh thành sân chơi tặng Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng

17:33 05/11/2021

Thành đoàn vừa phối hợp với Sở LĐTB&XH và Công ty TNHH VSIP Hải Phòng tổ chức lễ khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp sân chơi thiếu nhi tặng các em Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng.
Trẻ em Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng thích thú với các trò chơi mới

Sau vài lần đến thăm, tặng quà các gia đình của Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng, nhận thấy khu sân chơi ngoài trời của nhà trường đã xuống cấp, cơ sở vật chất hư hỏng, không bảo đảm an toàn cho trẻ em làng trẻ vui chơi, Cty TNHH VSIP Hải Phòng đã đề nghị hỗ trợ Làng cải tạo, xây dựng lại các hạng mục, gồm: nâng cấp sân bê tông khu vực sân khấu với diện tích 1.200m², hệ thống thoát nước mưa, lắp đặt các thiết bị tiện ích của khu vui chơi giải trí (xích đu, cầu tụt… ), các thiết bị phục vụ vận động, nâng cao thể chất, cải tạo cảnh quan sân vườn. Tổng chi phí đầu tư các hạng mục khoảng 450 triệu đồng.

Sau 2 tháng thi công công trình đã hoàn thành, đi vào sử dụng. Qua đó, góp phần mang lại môi trường vui chơi an toàn, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của trẻ em Làng trài. Qua đó, góp phần động viên, khích lệ tinh thần các em không ngừng nỗ lực vươn lên trong học tập, rèn luyện.

Đây là một trong những hoạt động chung tay an sinh xã hội “Chung tay vun đắp cộng đồng” của Tập đoàn VSIP nói chung và VSIP Hải Phòng nói riêng dành cho Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông