Nhận biết bột giặt chính hãng do công ty TNHH Vico sản xuất

08:27 11/06/2018

Công ty TNHH Vico là một trong những doanh nghiệp hàng đầu sản xuất và phân phối bột giặt ở Việt Nam hiện nay, với các dòng sản phẩm được nhiều người tin dùng như: Bột giặt Vì Dân; bột giặt Vì Dân Fresh; bột giặt Vì Dân Robot 5 sao; bột giặt V.F siêu sạch; bột giặt Vico Automatic – dành cho máy giặt…

Các dòng sản phẩm bột giặt của Vico đã đi sâu vào tâm thức người dân Việt trong cuộc sống hàng ngày từ lâu nên việc lựa chọn mua bột giặt chính hãng là điều vô cùng cần thiết. Chính vì vậy mà hôm nay, Vico xin giới thiệu đến người tiêu dùng những điểm cần chú ý để có thể lựa chọn mua đúng bột giặt Vico chính hãng.

 * Dấu hiệu để nhận biết sản phẩm bên ngoài:

Bột giặt mang nhãn hiệu V.F siêu sạch do công ty TNHH Vico sản xuất

Bột giặt cao cấp mang nhãn hiệu Vì dân Robot 5 sao của công ty TNHH Vico

  1. Quan sát các họa tiết, nét chữ trên sản phẩm

Các nhãn hiệu bột giặt của Vico được in sắc nét, rõ ràng khác hẳn với các sản phẩm nhái.

Bột giặt Vico Automatic – Chỉ ngâm đã sạch, sản phẩm dành riêng cho máy giặt của công ty TNHH Vico

  1. Giá và ngày sản xuất trên bao bì
Sản phẩm thật có giá và ngày sản xuất được in màu đen, rõ nét ngay trên bao bì sản phẩm

Giá và ngày sản xuất in trên sản phẩm Bột giặt Vico

  1. Bao bì của các nhãn hiệu bột giặt Vico

Vỏ bột giặt Vico sử dụng bao bì phức hợp cao cấp giúp bao bì luôn phẳng phiu, không có nếp nhăn hay có dấu hiệu nhàu nát…

Nhãn hiệu bột giặt Vì dân Fresh của công ty TNHH Vico

Nhãn hiệu bột giặt V.F siêu sạchcủa công ty TNHH Vico mọi thông tin và hướng dẫn sử dụng trên bao bì của sản phẩm bột giặt V.F siêu sạch đều được in sắc nét.

Ngoài ra, ngay trên bao bì của bột giặt do công ty TNHH Vico sản xuất, luôn có đầy đủ thông tin và hướng dẫn sử dụng chi tiết giúp khách hàng dễ dàng hiểu và sử dụng sản phẩm.

* Phân biệt bột giặt thật giả qua chất lượng:

Các sản phẩm bột giặt của công ty Vico được sản xuất với công nghệ hiện đại nhất và kiểm tra chất lượng theo một quy trình nghiêm ngặt, có thành phần chống tái bám nên luôn đảm bảo thành phẩm tơi xốp, hòa tan nhanh chóng trong nước, giúp việc giặt tẩy dễ dàng hơn và không tạo cặn lên quần áo, không hại da tay.

Không những thế, sản phẩm còn có khả năng giặt tẩy vượt trội, giặt sạch 9 loại vết bẩn cứng đầu: nước chè, nước cà phê, vết máu, bụi đường, sốt cà chua, bùn đất, vết mực, dầu nhớt, nhọ nồi; mùi hương thơm mát dễ chịu với hương hoa thiên nhiên giúp quần áo thơm lâu hơn dưới mọi thời tiết…

Ngoài ra, với Bột giặt Vico siêu sạch được sản xuất theo công nghệ phân hủy sinh học tiên tiến nhất. Đồng thời, các nguyên liệu được sử dụng trong thành phần của Bột giặt Vico được chứng nhận an toàn, không ảnh hưởng đến môi trường.

Thủy Chung

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông