Trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai kỷ niệm 90 năm thành lập

    16:31 17/11/2017

    Sáng 16-11, Trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai tổ chức lễ kỷ niệm 90 năm thành lập trường và chào mừng 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam. Đến dự có các đồng chí: Phó chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Thành; Trưởng Ban tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Hữu Doãn cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành thành phố.
     Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Thành trao bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

    Ôn lại truyền thống lịch sử 90 năm chặng đường hình thành và phát triển của ngôi trường, cô Thái Thị Bích Vân - Hiệu trưởng nhà trường, nhấn mạnh, các thế hệ thầy cô giáo, học sinh nhà trường ngày nay vinh dự và tự hào về truyền thống lịch sử của nhà trường và sẽ tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa để đào tạo ra nhiều thế hệ học sinh, nhân tài cho đất nước.

    Qua các thời kỳ, nhà trường có nhiều đổi thay nhưng vẫn luôn hướng tới mục tiêu chung đó là giáo dục toàn diện cho học sinh từ trí-đức-thể-mỹ.

    Kế thừa và phát huy các thành tích đạt được, thời gian tới tập thể giáo viên, người lao động và học sinh Trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai tiếp tục ra cố gắng tập trung nâng cao chất lượng, đào tạo nhiều tài năng hơn nữa cho đất nước.

    Để làm được điều đó, trước hết nhà trường tập trung đào tạo đội ngũ giáo viên giỏi và tạo môi trường thuận lợi để thầy cô giáo phát huy năng lực, tâm huyết và kế tục sự nghiệp đào tạo nhân tài. Đồng thời các em học sinh nỗ lực học tốt hơn nữa, học để cho mình và học để góp sức xây dựng quê hương đất nước.

    Nhân dịp này, Trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; UBND TP trao tặng bức trướng mang dòng chữ: “Trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai giữ vững và phát huy truyền thống; xây dựng và phát triển, dạy tốt, học tốt”. Cũng tại lễ kỷ niệm, 9 cá nhân có thành tích xuất sắc được UBND TP tặng bằng khen.

    Thái Bình

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông