Chọn mua kính thuốc an toàn, phù hợp

15:14 20/08/2017

Việc sử dụng kính thuốc không chuẩn trong thời gian dài sẽ dẫn đến nhiều tác hại nghiêm trọng cho mắt, nếu sử dụng lâu dài sẽ khiến mắt phải điều tiết nhiều hơn, làm tăng độ của mắt…

Thận trọng khi chọn mua kính thuốc

 Do đó, để có thể lựa chọn cặp kính mắt hoàn hảo phù hợp với nhu cầu học tập hay công việc bạn nên lưu ý một số điểm như: Nên đến các cửa hàng kính lớn, uy tín để được đo mắt và kiểm tra thị lực một cách kỹ càng.

Đối với các trường hợp khó như độ cận thị cao, viễn thị, loạn thị cao, cần tìm đến những kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm mới đo được số đo chính xác để làm kính. Bên cạnh đó, sau khi có số đo đúng, cần làm kính bảo đảm chính xác với toa kính đã được chỉ định.

Nếu bạn thực sự muốn có 1 cặp mắt kính hoàn hảo theo nhu cầu công việc, theo kiểu dáng, thiết kế của gọng kính... Nên chọn lựa loại mắt kính đặt sản xuất riêng. Chỉ có loại mắt kính đặt sản xuất riêng mới cho bạn một cặp kính với thị lực hoàn hảo, tối ưu mọi vùng nhìn, tối ưu theo đúng đặc thù công việc cũng như thói quen sử dụng kính mắt của bạn.

Trước khi mua kính, bạn nên kiểm tra đúng vỏ bao Thương hiệu của hãng sản xuất, kiểm tra đúng độ được in trên vỏ bao cũng như chất liệu, loại chiết xuất in trên vỏ bao trước khi cửa hàng mài lắp kính cho bạn.

Tất cả các hãng tròng kính đều sản xuất theo quy trình khép kín và dây chuyền hiện đại nên mọi thông số (Độ cận, độ loạn, đường kính....) được in trực tiếp trên vỏ bao chứ không phải là dán hay đóng số thủ công.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông