Sáng tạo, cá tính với hoa thêu nổi

09:11 29/08/2017

Với mong muốn làm mới và khẳng định phong cách cũng như cá tính của riêng mình, các bạn gái hiện nay đang đắm chìm trong hiện tượng thời trang mới - thời trang đính hoa thêu nổi (ảnh).
Hoa thêu nổi đang làm mưa làm gió thị trường. Ảnh minh họa

Không thể phủ nhận thời trang đính hoa thêu đã tạo nên cơn sốt trong những trang phục của chị em phụ nữ.

Hiện nay, trên thị trường bày bán rất nhiều các mẫu hoa thêu nổi rực rỡ sắc màu được sử dụng kỹ thuật ép nhiệt để tô điểm thêm cho nhiều kiểu váy áo làm tôn lên vẻ đẹp cá tính của các bạn gái.

Sự tiện dụng của công nghệ mới này rất được các tín đồ nữ chào đón bởi nó có thể dán trên tất cả các chất liệu và trang phục khác nhau như lưới, sơ mi, quần jean, váy công sở hay thời trang dạ hội, dạo phố…

Điều quan trọng là bạn chọn loại hoa thêu nào phù hợp với trang phục mình đang mặc.

Họa tiết thêu hoa năm nay vô cùng đặc sắc và đa dạng, không chỉ là những mẫu hoa hồng thông thường như mọi năm, mà còn được cách điệu thành các loài hoa độc, lạ và đầy ấn tượng như hình chim đại bàng, hình các con thú cưng đáng yêu, hay hình người…

Giống như hình xăm nhỏ, những họa tiết thêu nổi trên quần, áo sẽ như nét chấm phá điểm xuyết cho trang phục của bạn trở nên mới, bắt mắt và thú vị hơn.

Bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm này tại các cửa hàng phụ kiện may mặc trên địa bàn thành phố, hoặc cầu kỳ hơn thì đặt mua tại các shop online với giá giao động từ 13.000 đồng đến hàng trăm nghìn đồng tùy thuộc vào mẫu mã, kích cỡ.

Hoặc nếu bạn là cô nàng khéo tay, hãy sáng tạo cho mình những mẫu thêu “made-by-me” sáng tạo, khác lạ mang phong cách cá tính riêng của mình.

TB

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông