VietinBank Lê Chân tổ chức Hội thảo đồng hành cùng khách hàng bán lẻ

09:06 26/11/2020

Sáng ngày 24/11/2020, VietinBank Lê Chân (CN) tổ chức thành công Hội thảo “VietinBank Lê Chân đồng hành cùng khách hàng (KH) bán lẻ”.

Tham dự Hội thảo có: Ông Nguyễn Văn Lợi - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank Lê Chân; các ông/bà Phó Giám đốc, lãnh đạo các phòng/ban nghiệp vụ cùng hơn 55 KH bán lẻ truyền thống và tiềm năng của CN.

Hội thảo “VietinBank Lê Chân đồng hành cùng KH bán lẻ” là hội thảo tín dụng nhằm giới thiệu tới KH các chương trình ưu đãi hiện hành của VietinBank, thông tin về các dự án tiềm năng đang triển khai tại địa bàn TP Hải Phòng. Đồng thời, Hội thảo được tổ chức nhằm hướng tới mục tiêu tăng trưởng quy mô tín dụng, gia tăng thị phần tín dụng bán lẻ tại địa bàn; lan tỏa không khí bán hàng sôi nổi tích cực và hào hứng trong toàn CN khi bước vào tháng cuối cùng của năm 2020.

Phát biểu khai mạc Hội thảo, Giám đốc Nguyễn Văn Lợi khẳng định: VietinBank Lê Chân là một trong những ngân hàng có thị phần huy động vốn hàng đầu tại địa bàn TP. Hải Phòng. Theo đó, CN là đơn vị đi đầu trong việc triển khai có hiệu quả các chính sách của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, VietinBank trong công tác đáp ứng nguồn vốn, giảm lãi suất nhằm chia sẻ khó khăn với cá nhân, doanh nghiệp vay vốn; đặc biệt là trong khoảng thời gian cả nước phải hứng chịu những hậu quả nặng nề của dịch COVID-19 và trận lũ lịch sử vừa qua.

Đại diện VietinBank Lê Chân chụp ảnh lưu niệm cùng các KH thân thiết tham dự Hội thảo

Nhằm thực hiện mục tiêu kiện toàn mạng lưới phòng giao dịch (PGD) để lan tỏa hơn nữa thương hiệu VietinBank đến mọi nơi trên địa bàn thành phố Hải Phòng, đến nay, VietinBank Lê Chân đã có quy mô mạng lưới gồm: 1 Trụ sở chính và 7 PGD. Trong năm 2020, VietinBank Lê Chân tiếp tục nâng cấp cơ sở hạ tầng, chuyển địa điểm mới đối với PGD Bạch Đằng và PGD KCN VSIP; tiếp tục đầu tư trang thiết bị máy móc và cơ sở vật chất cho điểm giao dịch thu hộ tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân dự kiến khai trương ngày 14/12/2020. Bên cạnh đó, CN còn tiếp tục đẩy mạnh nâng cao chất lượng giao dịch, chất lượng dịch vụ, kiểm soát tốt các rủi ro hoạt động và rủi ro tín dụng. Những yếu tố này được Ban Lãnh đạo CN xác định là chìa khóa để mở ra cánh cửa cung cấp, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ (SPDV) vượt trội của VietinBank đến từng KH cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn.

Tại Hội thảo, Ban Lãnh đạo VietinBank Lê Chân đã lắng nghe nhiều ý kiến chia sẻ từ phía KH. Trong đó, các KH tập trung đề cập tới các nội dung: Những khó khăn, thách thức trong hoạt động kinh doanh khi phải đối mặt với dịch COVID-19 kéo dài trong thời gian qua; các giải pháp tài chính và những ưu đãi SPDV của VietinBank để hỗ trợ cho các KH .

Đáp lại những mong muốn và nhu cầu của KH, Ban Lãnh đạo VietinBank Lê Chân cam kết: Đối với các KH cá nhân và doanh nghiệp siêu vi mô đăng ký giải ngân từ ngày 24/11/2020 đến hết ngày 31/12/2020 sẽ được áp dụng mức lãi suất ưu đãi cùng nhiều phần quà là tài khoản số đẹp/tài khoản theo yêu cầu trao tặng tới KH ngay tại Hội thảo.

Phát biểu tại Hội thảo, Giám đốc VietinBank Lê Chân Nguyễn Văn Lợi gửi lời tri ân tới các KH đã tin tưởng và ủng hộ các SPDV của VietinBank trong thời gian qua và cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng các KH dựa trên cơ sở hợp tác chặt chẽ để đồng hành cùng KH vượt qua đại dịch COVID-19. Bên cạnh đó, mỗi cán bộ VietinBank Lê Chân sẽ tiếp tục rèn luyện kĩ năng, trình độ, xây dựng uy tín hình ảnh thương hiệu và cam kết cung cấp sảm phẩm, dịch vụ ưu việt tới KH.

Phạm Minh Thu

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông