Điện lực Hải Phòng: Sôi nổi hội thi Cán bộ an toàn – An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2024

09:32 13/08/2024

Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng (Điện lực Hải Phòng) vừa tổ chức hội thi Cán bộ an toàn – An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2024. Hoạt động hướng tới kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Tổng công ty Điện lực miền Bắc và 70 năm ngày truyền thống ngành điện Cách mạng Việt Nam.

Theo đó, qua gần 2 ngày tranh tài, Hội thi cán bộ an toàn giỏi cấp Công ty đã thực sự là sự đua tài của 16 đội thi. Qua cuộc thi, các cán bộ làm công tác an toàn tại các đơn vị và toàn thể CBCNV đã một lần nữa được nâng cao nhận thức, phương pháp và kỹ năng làm việc an toàn; phòng chống cháy nổ tại đơn vị, góp phần tích cực vào việc thực hiện tốt công tác an toàn lao động khi thực hiện các công việc trên lưới điện, nhiệm vụ phòng chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

Ông Nguyễn Hữu Hưởng, Chủ tịch Kiêm Giám đốc Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng trao giải cho các thí sinh xuất sắc tham gia tại hội thi

Đây là  sân chơi để cho cán bộ an toàn khẳng định mình, nâng cao trình độ, cơ hội để các đơn vị giao lưu và học hỏi kinh nghiệm trong việc đảm bảo an toàn lao động khi thực hiện công việc. Trong Hội thi, với những câu hỏi lý thuyết, những tình huống được Ban tổ chức đặt ra là những kỹ năng mang tính chuyên môn chuyên sâu, rất thiết thực, bổ ích để thực hiện mục đích tuyên truyền, lan toả ý thức không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp trong toàn thể người lao động của Công ty. Góp phần đẩy mạnh hiệu quả đi vào thực chất trong công tác quản lý an toàn lao động từ cấp cơ sở đến các đơn vị.

Kết thúc hội thi, Đội thi của Điện lực Thuỷ Nguyên đã giành được giải nhất, 02 giải nhì thuộc về đội thi của Điện lực An Lão và Điện lực Kiến Thuỵ, Đội thi của Điện lực Ngô Quyền, Điện lực Hải An, Điện lực Đồ Sơn đạt giải 3. Ngoài ra, Ban tổ chức trao Giải cá nhân có thành tích xuất sắc nhất.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông